HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG BẢO TÀNG TỈNH NĂM 2024

Thứ ba - 06/02/2024 07:57 77 0
Chiều ngày 29/01/2024, Bảo tàng tỉnh Tây Ninh tiến hành Hội nghị Viên chức, người lao động năm 2024.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Nam Giang, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh, cùng toàn thể viên chức, người lao động Bảo tàng tỉnh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, bà Đặng Thị Kim Sử, Phó Giám đốc Bảo tàng tỉnh ghi nhận, biểu dương nỗ lực vượt khó; tích cực, chủ động, sáng tạo, tận tuỵ trong thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ viên chức, người lao động Bảo tàng tỉnh; chủ động tham mưu đề xuất, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; đồng thời, động viên viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn trong cơ quan phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, hăng hái thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ với hiệu quả cao nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao và kế hoạch công tác năm 2024.

Hội nghị công chức, người lao động là dịp để phát huy quyền làm chủ của viên chức, người lao động; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc tập hợp sức mạnh của tập thể, năng lực sáng tạo của viên chức và của các tổ chức đoàn thể nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở ở cơ quan, đơn vị. Tại Hội nghị, Đoàn chủ tịch đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả thực hiện công tác bảo tồn - bảo tàng năm 2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và tổ chức phát động và ký cam kết thi đua năm 2024; Báo cáo công khai tài chính của chính quyền và công đoàn; Báo cáo công tác Thanh tra nhân dân năm 2023. Hội nghị thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung trong các quy chế của đơn vị và thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024.

rên cơ sở các nội dung báo cáo, đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho viên chức, người lao động Bảo tàng tỉnh, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024. Qua đó, các đại biểu thể hiện quan điểm đồng thuận, thống nhất cao với dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ, bày tỏ biết ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, người lao động được tham gia học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Nam Giang, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao đã ghi nhận những đóng góp của viên chức, người lao động Bảo tàng tỉnh trong năm 2023, đồng thời, yêu cầu tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng hoạt động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

Nhân dịp này, Bộ Văn hóa đã tặng Bằng khen cho Bảo tàng tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong quản lý và tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch tại địa phương năm 2023. Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen cho 02 viên chức vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, 05 viên chức có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023./.

Tác giả: Thanh Liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây