SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỔ CHỨC HỌP VỀ LIÊN KẾT TUYẾN, ĐIỂM DU LỊCH

Thứ sáu - 15/03/2024 15:58 43 0
Nhằm triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của Tổ công tác thực hiện những giải pháp mang tính đột phá để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2021-2026 về lĩnh vực du lịch năm 2024, sáng ngày 15/3/2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức cuộc họp về liên kết tuyến, điểm du lịch.

Tham dự cuộc họp, có Bà Trần Thị Huy Hoàng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bà Phan Thị Thu Cúc – Trưởng phòng Phát triển nông thôn thuộc Sở Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn, Ông Ngô Trần Ngọc Quốc – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh; ngoài ra còn có các đại diện lãnh đạo các phòng Quản lý Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch, các Công ty lữ hành, các chủ thể có sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh tham dự.

Tại cuộc họp, các đơn vị đã có những trao đổi với tinh thần cởi mở, hợp tác vì mục đích chung là phát triển ngành du lịch tỉnh Tây Ninh ngày càng khởi sắc, phát triển nhanh và bền vững. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với vai trò kết nối các đơn vị tham dự cuộc họp, cùng chia sẻ kinh nghiệm, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị đang khai thác, hoặc định hướng sắp tới của đơn vị.

Phát biểu kết luận, bà Trần Thị Huy Hoàng kỳ vọng các doanh nghiệp có mặt chủ động phối hợp liên kết, khai thác các sản phẩm, dịch vụ một cách tối ưu nhất nhằm kích cầu du lịch, tăng mức chi tiêu, thu hút khách du lịch đến và lưu trú dài ngày hơn tại Tây Ninh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn và các Sở, ngành có liên quan hỗ trợ các đơn vị trong việc triển khai thực hiện trong thời gian tới. 

 

Tác giả: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây