SỞ VĂN HOÁ, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Thứ ba - 23/01/2024 14:02 70 0
Sáng ngày 23/01/2024, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Anh Minh – Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, đồng chí Lê Quang Chánh – Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, đồng chí Trần Thị Huy Hoàng – Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng toàn thể công chức, người lao động trong cơ quan.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Thị Huy Hoàng – Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong năm 2023. Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024, đồng chí đề nghị toàn thể công chức, người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục tham gia góp ý kiến vào các nội dung trong văn kiện, đặc biệt là phân tích những hạn chế, khuyết điểm trong năm qua, đồng thời đề xuất các giải pháp cụ thể để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2024.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị công chức, người lao động năm 2024

Ảnh: Hữu Bình

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thái Bình Dương – Chủ tịch Công đoàn bộ phận cơ quan Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của Khối quản lý hành chính. Theo đó, năm 2023 quán triệt tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Tỉnh ủy, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Uỷ ban nhân dân tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo khẩn trương, linh hoạt, chủ động trong công tác triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Ngành, hoàn thành chỉ tiêu chương trình công tác Uỷ ban nhân dân tỉnh; từng lĩnh vực đều có dấu ấn, điểm nhấn riêng đã chủ động xây dựng các chương trình lớn của tỉnh sôi nổi, hiệu quả, đi vào chiều sâu, gắn với tạo dựng hình ảnh địa phương.

Qua phiên Hội nghị trù bị ngày 22/01/2024, Hội nghị đã tiếp thu ý kiến góp ý đối với các dự thảo Quy chế làm việc, Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế dân chủ và được Hội nghị nhất trí thống nhất tại phiên Hội nghị chính thức.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2024 giữa các phòng chuyên môn thuộc Sở.

Khối Quản lý hành chính Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch ký kết giao ước thi đua năm 2024

     Ảnh: Hữu Bình

Ảnh: Hữu Bình

 Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Trần Anh Minh - Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch ghi nhận, biểu dương những đóng góp của toàn thể công chức, người lao động đã góp phần đem lại các thành tích đạt được trong năm 2023, đề ra phương hướng thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Hội nghị công chức, người lao động năm 2024 của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất quyết tâm thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ năm trong năm 2024./.

Tác giả: Kiêm Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây