TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN VÀ THI ĐẤU THỂ THAO TỈNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Thứ sáu - 01/03/2024 15:36 53 0
Sáng ngày 29/02/2024, tại Hội trường Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Nam Giang - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Hội nghị được tiến hành dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch gồm: ông Lê Hoàng Tùng – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao; ông Mai Hồng Hải –Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao; ông Đào Bích Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao và cùng toàn thể viên chức và người lao động đơn vị.

Tại Hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã thông qua: Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo Tổng kết Phong trào thi đua năm 2023 và phương hướng thi đua năm 2024; Báo cáo hoạt động Thanh tra nhân dân năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công khai tài chính năm 2023 và kế hoạch kinh phí năm 2024; Thông qua Quy chế làm việc, Quy chế dân chủ, Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024 của đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ông Nguyễn Nam Giang – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng trong chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, tiếp tục phát huy trách nhiệm, tinh thần đoàn kết nội bộ của đội ngũ viên chức và người lao động để từ đó đạt được nhiều thành tích xuất sắc và hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chuyên môn đã đề ra.

Sau buổi làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị nhất trí thống nhất với các nội dung và các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện trong năm 2024.

Hội nghị công chức, người lao động năm 2024 của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao đã thành công tốt đẹp, thống nhất quyết tâm thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ năm trong năm 2024./.

hình 1

hinh 2

 

Tác giả: Mai Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây