Chi bộ Thư viện tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Thứ hai - 29/10/2012 23:35 607 0

Chi bộ Thư viện tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

Công tác bồi dưỡng kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng tại Chi bộ Thư viện. Nhằm xây dựng, phát triển chi bộ ngày càng vững mạnh về cả số lượng và chất lượng.

 Chiều ngày 25/10/2012, Chi bộ Thư viện tỉnh trực thuộc Đảng ủy Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Trần Thị Hạnh Nhơn và đoàn viên ưu tú Đặng Thị Kim Sử.

Đồng chí Đặng Thị Kim Sử nhận quyết định 

Dự Lễ kết nạp có đồng chí Huỳnh Công Chiến, Phó Bí Thư Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Cùng toàn thể Đảng viên của Chi bộ, BGĐ, BCH Công đoàn, BCH Đoàn  Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của 2 đơn vị Thư viện, Bảo tàng đã tham dự.

Lễ kết nạp được tổ chức trang nghiêm, đúng quy trình theo Hướng dẫn số 01-HD/TW ngày 05 tháng 01 năm 2012 của Ban Chấp hành Trung ương về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Phó Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kế nạp Đảng viên của Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đồng thời trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho từng đồng chí Trần Thị Hạnh Nhơn và Đặng Thị Kim Sử.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Phó Bí thư Chi bộ trao quyết định cho đồng chí Trần Thị Hạnh Nhơn

 

Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, 2 đảng viên mới đã đứng trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh tuyên thệ: Nguyện trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu và phấn đấu nhiều hơn nữa hoàn thành các nhiệm vụ của mình để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Võ Thị Kim Tuyêt - Bí thư chi bộ đã phát biểu chúc mừng hai đảng viên mới được kết nạp đứng vào  hàng ngũ của Đảng,  phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ để đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức. Mong muốn hai đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đ/c Huỳnh Công Chiến. Phó Bí thư Đảng ủy Sở VHTTDL đã chúc mừng Chi bộ đã làm tốt công tác phát triển đảng, tăng cường thêm sức mạnh cho Đảng để chỉ đạo toàn diện các hoạt động của đơn vị Thư viện Bảo tàng. Đồng thời, đồng chí cũng căn dặn đảng viên mới kiên định lập trường, thấm nhuần quan điểm Chủ nghĩa Mác - Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam trong thời kỳ mới. Đồng chí mong muốn các đảng viên mới không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức, lý tưởng cách mạng, đạo đức nghề nghiệp, nâng cao tính tiền phong gương mẫu để quần chúng học tập. Trong thời gian tiếp theo, Chi bộ cần tập trung tiếp tục giúp đỡ để các đồng chí đảng viên mới sau thời gian dự bị phấn đấu trở thành đảng viên chính thức…. 

Chi bộ Thư Viện 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây