THƯ VIỆN TỈNH TRƯNG BÀY SÁCH NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO NĂM 2023

Thứ hai - 30/01/2023 07:45 131 0
Thực hiện Kế hoạch số 160/KH-SVHTTDL, ngày 14/12/2022 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023; Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023).

Thư viện tỉnh trưng bày, giới thiệu sách, báo Xuân với hơn 140 bản sách về Đảng Cộng sản Việt Nam; cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như các đồng chí Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ. Cùng với đó là sách về chủ quyền biển đảo, Địa lí Tây Ninh, Lịch sử Đảng bộ Tây Ninh, Văn hóa, Tết... và hơn 85 tờ báo Xuân từ Trung ương đến các địa phương trong cả nước được trưng bày phục vụ bạn đọc. Nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh nhận thức đầy đủ, sâu rộng truyền thống lịch sử, văn hóa và cách mạng của dân tộc; giáo dục tư tưởng chính trị, lòng yêu nước; khơi dậy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần đại đoàn kết, niềm tự hào và ý chí tự lực, tự cường dân tộc; góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của Nhân dân vào sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế.

Đây là một trong những hoạt động phục vụ sách báo có tính thiết thực, hiệu quả, gắn với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng. Qua đó nâng cao nhận thức của mỗi người dân về ý nghĩa to lớn của việc đọc sách, đưa phong trào đọc sách, báo trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cộng đồng, xây dựng một xã hội học tập ngày càng phát triển mỗi độ Tết đến, Xuân về./.

            Một vài hình ảnh trong trong chương trình phục vụ:

Các em học sinh đang say mê đọc sách.

Tác giả: TVT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây