Chi bộ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Tây Ninh tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Thứ hai - 18/07/2022 16:00 356 0
Ngày 18/7/2022, tại Hội trường Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Tây Ninh, Chi bộ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Đến dự Đại hội có đồng chí Trần Thị Huy Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng các đồng chí Đảng Ủy viên Đảng bộ Sở. Đại hội đã thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những thành quả, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm qua việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Huy Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đánh giá cao dự thảo văn kiện đại hội của Chi bộ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Tây Ninh. Đồng thời đánh giá cao các kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Đơn vị đã chủ động đề xuất các hoạt động thay thế linh hoạt phù hợp với tình hình thực tế, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nhất là mạng xã hội để đưa du lịch Tây Ninh đến gần hơn với du khách, giúp du khách hiểu thêm về Tây Ninh và đến với Tây Ninh nhiều hơn. Đại hội đã đánh giá được những mặt làm được và mặt hạn chế trong công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận những nỗ lực, cố gắng phát huy những thuận lợi và khắc phục những khó khăn của Chi bộ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Tây Ninh, thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết Chi bộ và của Đảng ủy Sở đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cụ thể để Chi bộ tiếp tục triển khai thực hiện và hoàn thành tốt những chỉ tiêu đề ra tại nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Với tinh thần dân chủ, tập trung, trách nhiệm, Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Trần Quốc Thịnh giữ chức danh Bí thư, đồng chí Lâm Thành Hưng trúng cử chức danh Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Kết thúc Đại hội, toàn thể đảng viên của Chi bộ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Tây Ninh biểu quyết thống nhất 100% thông qua Nghị quyết Đại hội với quyết tâm đoàn kết, nhất trí, tận tâm, tận lực, đem hết khả năng, trí tuệ để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra.

Một số hình ảnh tại đại hội:

 

1.jpg

4.jpg

3.jpg

5.jpg

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây