Bế mạc Giải bóng đá vô địch huyện Dương Minh Châu năm 2022 – Cúp Tani Land Group

Thứ bảy - 03/09/2022 15:44 344 0
Chiều ngày 31.8.2022, tại sân bóng đá xã Cầu Khởi, Ủy ban nhân dân huyện Dương Minh Châu tổ chức Lễ Bế mạc Giải bóng đá vô địch huyện Dương Minh Châu năm 2022 – Cúp Tani Land Group sau gần 01 tháng thi đấu, giải đấu đã thành công tốt đẹp với 18 trận đấu sôi nổi, với nhiều tình huống gay go và đầy kịch tính.
Giải đấu diễn ra từ ngày 04/8 đến ngày 31/8/2022 tại 02 sân bóng đá xã Cầu Khởi và xã Chà Là nhằm chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022). Tham gia giải có 240 vận động viên đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội bóng được chia làm 03 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng chọn 03 đội xếp nhất mỗi bảng và 01 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải 02 hạng Ba, với cúp và cờ cùng tiền thưởng mỗi đội 07 triệu đồng cho đơn vị Bến Củi và Chà Là; Đội đạt hạng nhì là đội Thị trấn với phần thưởng là Bảng danh vị, cúp hạng nhì, cờ giải, huy chương và tiền thưởng 10 triệu đồng; Đội chủ nhà Cầu Khởi đã vinh dự đạt chức vô địch với phần thưởng là Bảng danh vị, cúp vô địch, cờ giải, huy chương và tiền thưởng 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như: Tổ trọng tài hoàn thành nhiệm vụ, Thủ môn xuất sắc nhất, Vua phá lưới, giải Fairplay…
Giải đấu đã nhận được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Tani Land Group cùng các nhà tài trợ, lãnh đạo của 11 xã/thị trấn trên địa bàn huyện, tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên có thêm nhiều nhiệt huyết tham gia thi đấu. Qua giải đấu tiếp tục củng cố và phát triển phong trào bóng đá trên địa bàn huyện, cỗ vũ, động viên phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần trong nhân dân. Đặc biệt là trong lứa tuổi thanh thiếu niên. Qua đó, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá làm nòng cốt cho thể thao huyện nhà trong thời gian tới.

 

Tác giả: Anh Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây