Thư viện tỉnh: Tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với chủ đề "Âm vang Điện Biên".

Thứ năm - 24/04/2014 17:00 66 0

Thư viện tỉnh: Tổ chức  Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ với chủ đề

Sáng ngày 16/4/2014, Thư viện tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết tìm hiểu chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ chủ đề “Âm vang Điện Biên”. Cuộc thi do Sở VHTTDL phối hợp cùng các Sở, ban, ngành tổ chức nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2014).

Đến dự lễ tổng kết có các  ông Trịnh Văn Phước – Phó Ban tuyên giáo Tỉnh Ủy, ông Lê Hồng Tăng – Phó GĐ Sở VHTT-DL, ông Nguyễn Hữu Ngân – Phó GĐ Sở Nội Vụ, Trưởng ban Thi đua Khen thưởng, ông Dương Văn Sáu – Phó GĐ Sở Giáo dục và đào tạo.

 

Ông Bùi Minh Tuấn - PGĐ Thư viện tỉnh báo cáo tổng kết cuộc thi


Ban tổ chức đã trao 11 giải tập thể và 30 giải cá nhân cho các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi. Trong đó giải nhất tập thể thuộc về Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh và giải nhất cá nhân thuộc về giảng viên Dương Thị Diên Hồng của trường.

 

Ông Lê Hồng Tăng - PGĐ Sở VHTTDL trao giải cho các tập thể

 

Ông Trịnh Văn Phước - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao bằng khen cho tập thể đạt giải nhất

 

Ông Nguyễn Hữu Ngân -PGĐ Sở Nội vụ trao bằng khen cho cá nhân đạt giải nhất

 

Cuộc thi tuyên truyền đến nhân dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp mà đỉnh cao là chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - mốc son chói lọi trong lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Sự tham gia của nhiều tầng lớp nhân dân trong tỉnh, nhất là thanh niên, học sinh, sinh viên và cán bộ chiến sĩ đã cho thấy được sự hưởng ứng và quan tâm của người dân trong dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, và tình cảm của người dân đối với vị đại tướng huyền thoại Võ Nguyên Giáp.

 

 

                  Thư viện tỉnh

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây