Ngành văn hóa, thể thao và du lịch tổ chức sơ kết 9 tháng đầu năm 2012

Thứ sáu - 21/09/2012 19:15 66 0

Ngành văn hóa, thể thao và du lịch tổ chức sơ kết 9 tháng đầu năm 2012

Sáng ngày 21/9/2012, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2012 tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tham dự Hội nghị gồm có lãnh đạo lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở; lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa Thể thao, Thư viện các huyện, thị xã trong tỉnh.

 

BGĐ Sở VHTTDL chủ trì Hội nghị

(Từ phải qua trái: PGĐ Lê Quang Chánh, PGĐ Lê Hồng Tăng, PGĐ Nguyễn Mạnh Dần,

GĐ Dương Văn Phong, PGĐ Nguyễn Thanh Sơn, CVP Võ Hòa Minh)

 

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, công tác của ngành trong 9 tháng đầu năm đã đạt được những kết quả quan trọng, hầu hết các chỉ tiêu nhiệm vụ của ngành đạt và vượt so với kế hoạch.

Hoạt động tuyên truyền cổ động, văn hóa văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật, trưng bày triển lãm, phục vụ sách báo, phim ảnh được quan tâm tổ chức, qua đó đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của nhân dân, nhất là các hoạt động trong dịp mừng Đảng-mừng Xuân năm 2012. Công tác trùng tu, tôn tạo, bảo quản và phát huy các giá trị di sản văn hóa được chú trọng thực hiện.

Hoạt động thể dục thể thao quần chúng được duy trì, thu hút được sự tham gia luyện tập của nhiều tầng lớp nhân dân lao động; công tác đào tạo, huấn luyện được tổ chức thường xuyên, đảm bảo lực lượng tham gia thi đấu các giải trong và ngoài tỉnh; hoạt động thi đấu được tổ chức theo đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng và sự trung thực, công bằng trong thi đấu. Tổ chức thành công sự kiện thể dục thể thao cấp quốc gia, đó là Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Hoạt động kinh doanh, quảng bá, kêu gọi đầu tư được đẩy mạnh thực hiện qua việc phối hợp các cơ quan báo chí TW, địa phương đăng tải nhiều bài viết, nhiều phóng sự truyền hình giới thiệu về các địa điểm, ngành nghề, sản phẩm du lịch Tây Ninh. Nguồn nhân lực được chú trọng tập huấn, nâng cao khả năng quản lý, phục vụ du lịch; hoạt động kinh doanh có sự tăng trưởng quan trọng so với cùng kỳ năm 2011.

Hoạt động của khối huyện, thị và cơ sở luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp ủy và chính quyền địa phương, từ đó đã thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý nhà nước và phát triển các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của nhân dân, và góp phần thiết thực trong chương trình xây dựng Nông thôn mới.

 

Bên cạnh những kết quả đạt được như trên, ngành văn hóa, thể thao và du lịch vẫn có những tồn tại hạn chế cần tập trung khắc phục, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành trong thời gian còn lại của năm 2012. 

Huy Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây