TƯNG BỪNG KHAI MẠC HỘI BÁO XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thứ tư - 07/02/2024 15:16 69 0
Ngày 05.02.2024, tại sảnh Hội trường Tỉnh ủy Tây Ninh, Hội Nhà báo phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ khai mạc “Hội Báo Xuân Giáp Thìn 2024”.

Hội Báo Xuân là hoạt động thường niên và đã trở thành một trong những hoạt động văn hóa, lễ hội mừng Đảng - mừng Xuân trên địa bàn tỉnh, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân và đội ngũ những người làm báo đón một mùa Xuân mới ấm áp, tươi vui.

Tại đây, Thư viện tỉnh Tây Ninh trưng bày, giới thiệu tới độc giả hàng trăm ấn phẩm báo Xuân của các cơ quan báo chí trong nước bao gồm: báo Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, Bộ, ngành, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Riêng báo Xuân Tây Ninh gồm: Báo Xuân Tây Ninh, Tạp chí Văn nghệ Tây Ninh, Đặc san Nghề Báo Xuân 2024 của Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh, đặc san Xuân của các Sở, ngành, huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Sách về lý luận chính trị, hình ảnh về chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Đồng thời, Hội báo Xuân cũng là dịp biểu dương các tác giả đạt tác phẩm báo chí chất lượng cao lần thứ 18 năm 2023, nơi giao lưu gặp gỡ của những người làm báo với đông đảo bạn đọc và khán, thính giả phát thanh, truyền hình, gắn kết báo chí với cấp ủy, chính quyền địa phương, doanh nghiệp, tạo điều kiện cho người dân được hưởng thụ các sản phẩm báo chí đầy tâm huyết, sáng tạo, hấp dẫn trong năm qua.

Tác giả: Như Huỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây