GIAO LƯU SINH HOẠT CÁC CÂU LẠC BỘ DÂN VŨ GÓP PHẦN NÂNG CAO SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI DÂN ĐỊA PHƯƠNG TÂY NINH

Thứ tư - 20/12/2023 08:56 112 0
Chiều ngày 17/12/2023, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh Tây Ninh diễn ra Chương trình giao lưu sinh hoạt các Câu lạc bộ dân vũ tỉnh Tây Ninh kết hợp lễ kỷ niệm một năm thành lập Câu lạc bộ Dân vũ.

Câu lạc bộ Dân vũ thuộc Trung tâm Văn hoá tỉnh, được thành lập ngày 17/11/2022, ban đầu Câu lạc bộ gồm 35 thành viên, sinh hoạt vào mỗi buổi sáng chủ nhật hàng tuần tại Trung tâm Văn hoá tỉnh. Hình thức hoạt động là giao lưu các tiết mục dân vũ, tập một số điệu nhảy cơ bản, trao đổi thông tin… góp phần nâng cao về thể chất, tinh thần cho các thành viên trong câu lạc bộ.

Chương trình giao lưu quy tụ được 10 Câu lạc bộ dân vũ; 02 Câu lạc bộ dưỡng sinh đến từ các huyện, thị trong tỉnh với hơn 200 thành viên tham gia biểu diễn các tiết mục dân vũ đặc sắc, sôi động bằng tất cả những nhiệt huyết và đam mê.

Thông qua chương trình thấy được nhu cầu có được các sân chơi lành mạnh, có được các buổi giao lưu, trao đổi, thể hiện năng khiếu của các Câu lạc bộ tại các địa phương. Một lần nữa khẳng định được vai trò của các Câu lạc bộ, đội nhóm trong việc thúc đẩy sự phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của các địa phương của tỉnh.

Tác giả: TTVHT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây