LIÊN HOAN “MÚA HÁT, DÂN CA VÀ TRÌNH DIỄN NGHỆ THUẬT DÂN GIAN” - MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024 TẠI TRUNG TÂM VĂN HÓA TỈNH TÂY NINH

Thứ ba - 06/02/2024 08:04 112 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 và Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024). Lần đầu tiên Liên hoan “Múa Hát, Dân ca và trình diễn nghệ thuật dân gian” được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao cho Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức sẽ diễn ra trong 02 đêm từ ngày 02 đến ngày 03/02/2024 tại Nhà hát Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Nghệ thuật múa bóng rỗi, nghệ thuật múa trống Chhay Dăm sẽ được đưa vào chương trình tham gia liên hoan của các đơn vị. Các nghệ nhân phấn khởi khi được tham gia phục vụ khán giả, liên hoan với tinh thần hăng hái, mang đến những tiết mục đặc sắc đến gần hơn với khán giả.

Chương trình năm nay của Trung tâm Văn hóa tỉnh có nhiều đổi mới về nội dung, ca ngợi Đảng Cộng Sản Việt Nam và thành tựu của Tây Ninh trên đường đổi mới và các tiết mục sôi động trẻ trung hứa hẹn thu hút khán giả xem và tận hưởng những giây phút sum vầy bên gia đình và người thân.

Với chuỗi sự kiện của Trung tâm Văn hóa tỉnh, Bảo Tàng tỉnh và Thư viện tỉnh sẽ tạo được hiệu quả chất lượng của các hoạt động văn hóa, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của người dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, góp phần lan tỏa các giá trị văn hóa, hình ảnh đẹp về Tây Ninh văn minh, hiện đại. Đồng thời tạo kết nối giữa các đơn vị với tất cả sự quyết tâm cống hiến vì sự phát triển của toàn ngành văn hóa tỉnh Tây Ninh.

Tác giả: TTVHT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây