Thư viện tỉnh Tây Ninh hưởng ứng Ngày Hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023

Chủ nhật - 02/04/2023 15:16 359 0
Sáng ngày 01/4, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật và Trung tâm thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Tây Ninh, Thành đoàn thành phố Tây Ninh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Ngày Hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 với chủ đề “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn”.

Dịp này, Thư viện tỉnh Tây Ninh trưng bày, giới thiệu đến bạn đọc hơn 200 bản sách và các nền tảng số của Thư viện; Xếp sách nghệ thuật; cùng với không gian phục vụ đọc tại chỗ đã thu hút được đông đảo bạn đọc quan tâm.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách; phát triển phong trào đọc, hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét văn hóa trong đời sống xã hội. Góp phần lan tỏa tri thức đưa niềm đam mê đọc sách đến với nhân dân trong toàn tỉnh và tôn vinh những người tham gia sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu trữ và quảng bá sách, khơi dậy tình yêu đọc sách và khát vọng cống hiến phát triển đất nước, góp phần thúc đẩy phát triển văn hóa đọc.

             Ngày Hội Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 2 năm 2023 được diễn ra trong hai ngày 01-02/4/2023. Gồm các hoạt động chính như Tôi yêu Tổ quốc tôi, Trưng bày, triễn lãm giới thiệu sách; Tọa đàm “Tin vào điều tử tế”; Hội thi “Vẽ tranh theo sách”; Đêm nhạc Acoustic”; Giải thi đấu cờ vua, Cảm nhận sách – Người bạn của tôi.

 

 

Tác giả: Hồng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây