Đợt phim tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

Thứ sáu - 20/05/2016 17:00 89 0

Đợt phim tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

Hòa chung không khí sôi động của cả nước chuẩn bị đón ngày "Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 vào ngày 22/5/2016". Trung tâm PHP&CB Tây Ninh đã tích cực làm tốt công tác tuyên truyền qua việc tổ chức đợt phim Kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 năm 2016, chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

​Đặc biệt, ngày 14/5 vừa qua, Đội chiếu bóng lưu động đã đến ấp Kà-Ốt, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu chiếu phim phục vụ bà con dân tộc Khơ-me và phối hợp với địa phương tổ chức công tác tuyên truyền bầu cử tại điểm " Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử Đại biểu hội đồng nhân dân huyện - xã nhiệm kỳ 2016-2021". Ngay từ rất sớm, Đội chiếu bóng lưu động đã có mặt để chuẩn bị cho buổi chiếu phim tuyên truyền. Xã Thạnh Đông như nhộn nhịp hơn khi xe Đội chiếu bóng phát loa tuyên truyền, thông tin rộng rãi đến bà con. Tại điểm chiếu nhà văn hóa ấp Kà-Ốt, người lớn, trẻ em tò mò, háo hức đến xem các thành viên trong Đội khẩn trương chuẩn bị máy móc, căng phông màn, dựng pa-nô, băng rôn... Dưới thời tiết nắng nóng, các anh trong đội chiếu bóng vẫn luôn hăng say, nhiệt tình làm việc để phục vụ tốt hội nghị. và mang lại không khí trang trọng, hân hoan và có nội dung chiều sâu mang tính tư tưởng cao cho buổi tuyên truyền và hội nghị tiếp xúc cử tri ngay sau đó.


ảnh: Công tác chuẩn bị trước buổi chiếu kết hợp tuyên truyền bầu cử của đội CBLĐ

Để nội dung tuyên truyền về bầu cử, gần gũi, dễ hiểu, ngoài phát nhạc bầu cử, treo pa-nô và phát CD tuyên truyền bầu cử, Trung tâm tổ chức chiếu phim phục vụ bà con dân tộc với bộ phim: "Giải Phóng Sài Gòn". Buổi chiếu phim kết hợp tuyên truyền về bầu cử đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Chị Nêang Kha, ấp Kà-Ốt chia sẻ: "Đi xem phim tập thể rất vui, được xem cả nội dung tuyên truyền nên bà con hiểu và biết được nhiều". Còn Bác Kha Ngọc thì cho biết: "Được cán bộ đến tận nơi tuyên truyền chúng tôi đã nắm được thông tin, cũng như thời gian diễn ra cuộc bầu cử ĐBQH khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và các thông tin về tiểu sử người tham gia ứng cử… Đến ngày bầu cử tôi sẽ sắp xếp công việc để đi bầu cử đúng quy định".

Tính đến thời điểm hiện tại, đợt phim tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 với 98 buổi chiếu, 17.950 lượt người xem đã góp phần cổ vũ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên mọi tầng lớp nhân dân nêu cao tinh thần làm chủ, tự giác tham gia bầu cử để lựa chọn các đại biểu có đủ phẩm chất và năng lực, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân tham gia vào Quốc hội, HĐND các cấp.

TT PHP&CB TN


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây