Đoàn nghệ thuật Tây Ninh tổ chức phục vụ tiếp xúc cử tri

Thứ ba - 17/05/2016 22:00 46 0

Đoàn nghệ thuật Tây Ninh tổ chức phục vụ tiếp xúc cử tri

Thực hiện Kế hoạch số 139 /KH-MTTQ-BTT, ngày 27 / 04 /2016 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Tây Ninh về tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để những người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XIV vận động bầu cử; theo chỉ đạo của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Tây Ninh, Đoàn Nghệ thuật tập dợt chương trình nghệ thuật và tổ chức biểu diễn phục vụ tại các buổi tiếp xúc cử tri. Chương trình chủ yếu là các bài bản cổ nhạc và đờn ca tài tử với đủ thể loại tốp ca, song ca, đơn ca, kết hợp với những bài hát ca ngợi về quê hương đất nước. Các tiết mục có sự đầu tư về trang phục cũng như được tập luyện kỹ càng đảm bảo yếu tố chính trị và nghệ thuật cao.

ảnh minh họa

Chương trình diễn ra trong 30 phút với 5 tiết mục, đảm bảo thời lượng hợp lý với thời gian làm việc cho buổi tiếp xúc cử tri cũng như tạo bầu không khí trước khi làm việc. Từ ngày 04 đến ngày 10 tháng 05, Đoàn nghệ thuật tỉnh đã thực hiện 18 buổi diễn phụ vụ các buổi tiếp xúc với cử tri tại đơn vị bầu cử số 1 và số 2 thuộc các huyện Bến Cầu, Trảng Bàng, Gò Dầu, Châu Thành, Tân Biên và Thành Phố Tây Ninh.

Riêng ngày 17/05/2016 Đoàn đã biểu diễn phục vụ buổi tiếp xúc cử tri của ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Tây Ninh, đơn vị số 7 (Huyện Gò Dầu). Đoàn đã thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

MỸ PHƯƠNG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây