Hội trại kỷ niệm 75 năm ngày thành lập đội TNTP Hồ Chí Minh tại khu DTLSVH – DT và DL Núi Bà đen

Thứ ba - 17/05/2016 18:00 73 0

Hội trại kỷ niệm 75 năm ngày thành lập đội TNTP Hồ Chí Minh tại khu DTLSVH – DT và DL Núi Bà đen

Nhằm ôn lại lịch sử, truyền thống 75 năm xây dựng và trưởng thành của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh gắn với các phong trào thiếu nhi, qua dó khơi dậy trong thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trong 75 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ và sự dìu dắt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Từ đó tạo niềm tin, sự đoàn kết thống nhất, nâng cao vai trò, trách nhiệm của lớp măng non đất nước trong thời kỳ mới. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội trại kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2016) cho đội viên, thiếu nhi tiêu biểu tỉnh nhà.

ảnh minh họa

Với mong muốn các hoạt động gắn với địa điểm lịch sử và tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được hiểu thêm về các địa danh của tỉnh Tây Ninh. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chọn cắm trại và tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2016) tại Khu DTLSVH – DT và Du lịch núi Bà Đen.

Hội trại kéo dài 2 ngày, từ 6 giờ sáng ngày 13 đến 9 giờ ngày 14 tháng 5 năm 2016 (thứ sáu, thứ bảy). Tại đây, hơn 400 em thiếu nhi đã được nghe thuyết minh về Động Kim Quang và tham gia nhiều trò chơi bổ ích và lành mạnh. Bên cạnh đó, BQL Khu DTLSVH – DT và Du lịch núi Bà Đen tạo mọi điều kiện thuận lợi để hội trại diễn ra thành công tốt đẹp như: hỗ trợ hơn 400 vé cho cán bộ Đoàn, thanh thiếu nhi, cho 30 xe gắn máy (có đăng ký biển số) ra vào cổng phục vụ hậu cần, hỗ trợ khu vực cấm trại, vệ sinh, điện, nước...
Đây là hoạt động rất có ý nghĩa đối với thiếu nhi tỉnh nhà, góp phần giáo dục cho các em thiếu nhi về truyền thống đấu tranh vẻ vang của quân dân Tây Ninh nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung.

                                                Người viết: Huỳnh Như

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây