Hiến máu tình nguyện năm 2016

Thứ sáu - 06/05/2016 19:00 51 0

Hiến máu tình nguyện năm 2016

“Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Tham gia chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2016, người tham gia hiến máu được tư vấn miễn phí về sức khỏe, được kiểm tra và thông báo kết quả các xét nghiệm máu, được bồi dưỡng và chăm sóc theo các quy định hiện hành, đặc biệt được cấp Giấy Chứng nhận hiến máu tình nguyện của Ban Chỉ đạo hiến máu nhân đạo…Ngoài giá trị về mặt tôn vinh, Giấy Chứng nhận hiến máu có giá trị bồi hoàn máu, số lượng máu được bồi hoàn lại tối đa bằng lượng máu người hiến máu đã hiến (trong trường hợp người hiến máu không may cần phải truyền máu).

 

ảnh minh họa

Để thể hiện tình nhân ái, cộng đồng và tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh", hiểu được ý nghĩa nhân văn sâu sắc và lợi ích của việc hiến máu nhân đạo. Thực hiện Kế hoạch số 691/KH – CĐVC ngày 07 tháng 01 năm 2016 của Công đoàn viên chức tỉnh Tây Ninh về việc thực hiện hiến máu tình nguyện năm 2016.
Sáng ngày 05/5/2016, tại Liên đoàn lao động tỉnh Tây Ninh, công chức, viên chức, người lao động BQL Khu DTLSVH-DT và Du lịch núi Bà Đen đã tình nguyện tham gia hiến máu đợt 1 năm 2016 nhằm thực hiện thông điệp " Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại".

Tập thể tham gia tích cực vượt chỉ tiêu đề ra, hiến được 7 đơn vị máu.

                                                    Người viết : Huỳnh Như _ Phòng QLDT


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây