Hội nghị triển khai các sự kiện thể thao kết hợp hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch trên địa bàn tỉnh năm 2023

Thứ tư - 19/04/2023 10:13 355 0
Nhằm triển khai đến các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch biết về các sự kiện sắp diễn ra trên địa bàn tỉnh Tây Ninh để chủ động nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách du lịch, sáng ngày 18 tháng 4 năm 2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị triển khai các sự kiện thể thao kết hợp hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch trên địa bàn tỉnh năm 2023.

Tham dự Hội nghị, có bà Trần Thị Huy Hoàng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Ngô Trần Ngọc Quốc - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh; Trưởng các phòng Quản lý Thể dục thể thao, phòng Quản lý Du lịch, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch và đại diện hơn 20 cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh gồm dịch vụ lữ hành, lưu trú, khu, điểm du lịch, cơ sở mua sắm.

Thông qua Hội nghị, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai đến các doanh nghiệp các sự kiện thể thao quy mô lớn sắp diễn ra ở Tây Ninh có khả năng thu hút hàng nghìn lượt khách, trong đó có Giải BaDen Mountain Marathon 2023.

Bên cạnh đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nêu rõ định hướng phát triển du lịch sắp tới của tỉnh và mong muốn các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch đồng hành trong việc thực hiện Quy tắc ứng xử văn minh du lịch nhằm xây dựng, giữ gìn hình ảnh du lịch Tây Ninh tốt đẹp trong mắt du khách. Tại hội nghị, Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã tiếp thu và giải đáp các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trên địa bàn. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau, tạo ra sự đồng thuận và sự hợp tác giữa các đơn vị để phát triển du lịch.

 

 

Tác giả: Mỹ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây