Trung tâm Văn hóa tỉnh Tây Ninh tham gia nhiều hoạt động tại hội thi tuyên truyền lưu động toàn quốc tại hải phòng

Thứ bảy - 20/05/2023 16:25 101 0
Tối 18/5, tại Quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng, Bộ VHTTDL phối hợp với UBND thành phố Hải Phòng đã tổ chức Khai mạc hội thi tuyên truyền lưu động “Biển và hải đảo Việt Nam” và khai mạc triển lãm tranh cổ động tấm lớn tại Trung tâm triển lãm và mỹ thuật Thành phố Hải Phòng chủ đề “Biển và hải đảo Việt Nam”. Hội thi tuyên truyền lưu động toàn quốc có sự tham gia của 46 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Trung tâm Văn hóa tỉnh Tây Ninh cùng với 46 đoàn đến từ các tỉnh thành phố, quy tụ 1500 diễn viên tham gia với các phần thi: Diễu hành xe tuyên truyền, thi văn nghệ cổ động và triển lãm với các nội dung: Ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tinh thần yêu nước, quyết tâm bảo vệ Biển và Hải đảo của Tổ quốc. Với tinh thần hăng hái của những chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng văn hóa, Trung tâm Văn hóa tỉnh Tây Ninh đã tham gia Hội thi  với lịch trình như sau: Trưa 18/5 tham gia đoàn xe cổ động; tối 18/5 tham gia tiết mục nghệ thuật trong chương trình  khai mạc Hội thi với  bài hát “Vững bền một cõi non sông“ (nhạc sỹ Nguyễn Hoài Nhân); sáng ngày  19/5 Trung tâm Văn hóa tỉnh Tây Ninh  tham gia phần thi triển lãm ảnh; tối 19/5 tham gia phần thi văn nghệ cổ động tại Đồ Sơn cùng với các tỉnh Đắk Nông, Hà Giang, Vĩnh Phúc.

Những giai điệu ca ngợi biển quê hương của các bài hát được ngân vang, các cung bậc cảm xúc đầy nhiệt huyết, thấm đẫm ân tình sẽ được các nghệ sỹ đến từ các vùng miền của đất nước dàn dựng và thể hiện suốt quá trình dự thi đến ngày 21/5, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn biểu diễn đầy ấn tượng và lôi cuốn.

Ban biên tập tiếp tục cập nhật diễn biến của Hội thi vào các bản tin sau. Mời quý vị và các bạn đón xem. 

Tác giả: Hồng Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây