Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021

Thứ tư - 24/03/2021 18:00 468 0

Khối Thi đua Văn hóa - Xã hội tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021

Ngày 15/3/2021 tại Sở Y tế Khối Thi đua Văn hóa – Xã hội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020 và phát động phong trào thi đua năm 2021.

Năm 2020, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, 5 đơn vị Khối Văn hóa – Xã hội (gồm các Sở: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Lao động – Thương binh và Xã hội và Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh) đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực tham gia các phong trào thi đua do Trung ương, tỉnh phát động. 100% đơn vị Khối theo chức năng nhiệm vụ của đơn vị đã ban hành kế hoạch, công văn, chỉ đạo thực hiện tốt các phong trào thi đua do tỉnh phát động và các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động là "Cả nước chung sức xây dựng Nông thôn mới", "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau", "Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở".

Thi dua 5.jpg

Công tác thi đua khen thưởng ở các đơn vị được phát động đồng bộ, bình xét thi đua công bằng đảm bảo tính dân chủ, khách quan, từ đó tạo không khí sôi nổi trong phong trào thi đua chung toàn Khối.

Thi dua 3.jpg

Tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, đề xuất giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế đổi mới nội dung, hình thức khen thưởng năm 2021. Với kết quả, thành tích đạt được trong thực hiện phong trào thi đua năm 2020, các đơn vị thống nhất bình xét đề nghị Cờ Thi đua của Chính phủ, Cờ Thi đua của UBND tỉnh cho đơn vị Sở Giáo dục và Đào tạo và Bằng khen của UBND tỉnh cho đơn vị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Thi dua 4.jpg

Hội nghị đã thống nhất bàn giao Trưởng Khối thi đua Văn hóa – Xã hội cho đơn vị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng thời phát động phong trào thi đua và tổ chức giao ước thi đua năm 2021.

Phạm Hòa


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây