Hội nghị sơ kết ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2023

Thứ năm - 20/04/2023 17:29 204 0
Thực hiện Chương trình công tác năm 2023 của Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch. Sáng ngày 20/4/2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội nghị sơ kết ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch quý I và đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2023.

Dự hội nghị có về phía Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bà Trần Thị Huy Hoàng, Phó Giám đốc Sở - Chủ trì Hội nghị; ông Nguyễn Nam Giang - Phó Giám đốc Sở; ông Lê Quang Chánh - Phó Giám đốc Sở, cùng Trưởng, Phó các phòng Khối Khối quản lý hành chính; các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở; đại diện Lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện công tác văn hóa, thể thao, du lịch quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2023. Với tinh thần dân chủ, Hội nghị đã tiến hành tập trung thảo luận đóng góp ý kiến vào nội dung báo cáo quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2023. Nội dung thảo luận xoay quanh các vấn đề khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn hoạt động ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh trong thời gian qua, có thể kể như: về kinh phí hoạt động, bảng điểm thi đua của Khối Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện, việc tổ chức các hội thi, hội diễn, các hoạt động thể dục thể thao,…

Đại diện lãnh đạo các phòng, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở, Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã tiếp thu, trả lời làm rõ các vấn đề các đơn vị đặt ra. Qua đó, nhằm bổ sung, rút kinh nghiệm những việc đã, đang và chưa làm được trong hoạt động công tác của ngành, để tìm ra những phương hướng, giải pháp tháo gỡ những hạn chế, khó khăn còn tồn tại, mục tiêu tiếp tục đưa hoạt động công tác ngành văn hóa, thể thao và du lịch đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới, hoàn thành tốt kế hoạch hoạt động của ngành năm 2023.

Một số hình ảnh Hội nghị

 

Tác giả: Kim Duyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây