Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh làm việc với huyện Dương Minh Châu về một số vấn đề phát triển du lịch tại địa phương

Thứ bảy - 01/10/2022 12:25 435 0
Ngày 30/09/2022, Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh đã có buổi làm việc với huyện Dương Minh Châu về một số vấn đề phát triển du lịch tại địa phương.

Thực hiện Chương trình hoạt động năm 2022 và tìm kiếm cơ hội đầu về lĩnh vực du lịch trên địa bàn huyện huyện Dương Minh Châu. Đồng thời nắm bắt chủ trương đường lối, chính sách của huyện dành cho lĩnh vực du lịch. Bên cạnh việc tìm hiểu khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn huyện để có hướng hỗ trợ kịp thời. Ngày 30/09/2022, Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch Tây Ninh tổ chức buổi làm việc với UBND huyện Dương Minh Châu. 

Tham dự buổi làm việc, về phía Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh có ông Ngô Trần Ngọc Quốc, Chủ tịch Hiệp hội cùng hơn 10 doanh nghiệp chuẩn bị hoặc đã kinh doanh các sản phẩm dịch vụ du lịch. 

Tiếp đoàn công tác của Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh, về phía UBND huyện Dương Minh Châu có ông Dương Văn Ư, Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện Văn phòng HĐND và UBND huyện, các phòng chức năng như Tài nguyên – Môi trường, Nông Nghiệp, Văn hóa và Thông tin,… 

Ông Ngô Trần Ngọc Quốc đại diện đoàn công tác của Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh báo cáo với lãnh đạo huyện Dương Minh Châu về kết quả hoạt động của Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh trong 09 tháng đầu năm và phương hương, nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2022. Đồng thời thông báo về kết quả du lịch của tỉnh trong 9 tháng đầu năm. 

Ông Quốc cũng nêu lên mục đích, ý nghĩa chuyến công tác để được sự hỗ trợ từ phía lãnh đạo huyện Dương Minh Châu. 

Thay mặt lãnh đạo huyện Dương Châu, ông Dương Văn Ư cũng khái quát tình hình du lịch của địa phương cũng như định hướng của huyện cho lĩnh vực du lịch. Ông Dương Văn Ư hy vọng với tâm huyết và sự quyết liệt của Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh và các doanh nghiệp hội viên, sẽ góp phần làm thay đổi bộ mặt du lịch của huyện. 

Cuối buổi làm việc, đoàn công tác được lãnh đạo huyện Dương Minh Châu đưa đi khảo sát thực tế một số địa điểm có thể đầu tư du lịch trong thời gian tới. 

Một số hình ảnh buổi làm việc:

Tác giả: Phương Huyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây