Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tham gia họp trực tuyến về thu hút khách du lịch quốc tế do Tổng cục Du lịch tổ chức

Thứ ba - 04/10/2022 12:33 215 0
Nhằm chia sẻ thông tin và trao đổi các giải pháp để đẩy mạnh thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam thời gian tới, sáng ngày 29/9/2022 Tổng cục Du lịch tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến với các địa phương trọng điểm phát triển du lịch.

Hội nghị do Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh chủ trì và có sự tham gia của lãnh đạo các Vụ, Văn phòng, đơn vị thuộc Tổng cục Du lịch cùng lãnh đạo Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch và lãnh đạo Sở, các phòng, đơn vị chuyên môn của 23 Sở Du lịch/Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên toàn quốc.

Tại điểm cầu của Tổng cục Du lịch

Thông qua hội nghị, Tổng cục Du lịch đã trình bày những biện pháp tăng cường thu hút khách quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới và cho biết về Kế hoạch tổ chức Hội nghị toàn quốc về thu hút du lịch nước ngoài vào Việt Nam dự kiến diễn ra trong tháng 10/2022 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Bên cạnh đó, các địa phương đã tham gia phát biểu tham luận về tình hình đón khách quốc tế trên địa bàn; các giải pháp xúc tiến, quảng bá thu hút khách quốc tế; những khó khăn, vướng mắc và đề xuất đối với công tác xúc tiến, quảng bá thu hút khách quốc tế đến Việt Nam cũng như từng địa phương, cụm địa phương.

Phát biểu kết luận, ông Nguyễn Trùng Khánh đánh giá cao các ý kiến trao đổi, Tổng cục Du lịch sẽ tổng hợp các ý kiến đóng góp để đề xuất những giải pháp đẩy mạnh liên kết, hợp tác giữa các địa phương, các vùng nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.

 

Tổng cục trưởng Nguyễn Trùng Khánh phát biểu kết luận hội nghị

Nguồn: Trung tâm Thông tin du lịch

Tác giả: Mỹ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây