Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 năm 2022 (ITE HCM 2022)

Thứ hai - 12/09/2022 08:59 307 0
Nhằm thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam và với tinh thần hợp tác cùng phát triển, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16 được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 9 năm 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

Quang cảnh Lễ khai mạc Hội chợ

Đại biểu từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh có ông Trương Văn Hùng - Giám đốc Sở, ông Nguyễn Thái Bình Dương – Phó Trưởng Phòng Quản lý Du lịch và ông Trần Quốc Thịnh – Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thống nhất là sự kiện quốc gia từ năm 2005. Hội chợ với chủ đề “Cùng vững bước, cùng đi lên” là sự kiện lớn nhất Việt Nam và khu vực Hạ nguồn sông Mê Kông và là cơ hội để ngành du lịch Việt Nam phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Với sự tham gia của hơn 300 công ty triển lãm, 150 người mua quốc tế, 20.000 khách tham quan từ 50 tỉnh thành trong nước và 50 quốc gia. Qua sự kiện, các sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng của các địa phương được đẩy mạnh quảng bá đến khách du lịch và bạn bè quốc tế.

Bà Phan Thị Thắng - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (áo dài vàng); bên trái là ông Mam Veasna - Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Phnom Penh - Campuchia; bên phải là ông Trương Văn Hùng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh

Tác giả: Mỹ Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây