Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện đề án “tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình việt nam” và mô hình “phòng, chống bạo lực gia đình” giai đoạn 2010-2012

Thứ sáu - 07/09/2012 23:55 72 0

Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện đề án “tuyên truyền giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình việt nam” và mô hình “phòng, chống bạo lực gia đình” giai đoạn 2010-2012

Ngày 06/9/2012 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Đề án “Tuyên truyền giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình Việt Nam” và hoạt động mô hình “Phòng, chống bạo lưc gia đình” giai đoạn 2010-2012.

  

   Đại biểu tham dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Ông Lâm Tấn Đông, Ủy viên Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Tây Ninh; Ông Võ Thành Lập, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh, cùng với lãnh đạo của các Sở, ban, ngành tỉnh. Ngoài ra còn có sự tham dự của lãnh đạo UBND, Phòng Văn hóa Thông tin các huyện, thị xã và thành viên Ban chỉ đạo của các xã có thành tích xuất sắc trong việc triển khai Mô hình.

Hội nghị nhằm đánh giá kết quả nhân rộng mô hình phòng, chống bạo lực gia đình, công tác triển khai thực hiện mô hình tuyên truyền giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình Việt Nam giai đoạn 2010-2020, trên cơ sở đó đẩy mạnh hoạt động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể tìm ra giải pháp thích hợp để tiếp tục nhân rộng mô hình “Phòng, chống bạo lưc gia đình” trong những năm tiếp theo.

Tại Hội nghị Uỷ ban nhân dân tỉnh đã khen thưởng 02 tập thể và 05 cá nhân; Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã khen thưởng 17 tập thể và 21 cá  nhân có nhiều thành tích tích trong quá trình triển khai, duy trì nhân rộng và tổ chức hoạt động mô hình có hiệu quả.

Khen thưởng tập thể, cá nhân đạt thành tích

 

Qua hội nghị đã chọn cử, giới thiệu 01 cá nhân và 02 tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác tham mưu phối hợp, triển khai thực hiện Đề án “Tuyên truyền giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình Việt Nam” và hoạt động mô hình “Phòng, chống bạo lực gia đình” giai đoạn 2010-2012 đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khen thưởng./.

 

Thúy Quỳnh

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây