Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch: tổ chức Ngày Hội gia đình các tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ V năm 2014

Thứ sáu - 18/07/2014 23:15 60 0

Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch: tổ chức Ngày Hội gia đình các tỉnh miền Đông Nam bộ lần thứ V năm 2014

Từ ngày 25/6 đến ngày 27/6/2014 Sở Văn hoá, Thể thao và Du Lịch tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Ngày Hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ V, tham dự Ngày hội có mặt của 21 gia đình văn hóa tiêu biểu thuộc các tỉnh Đông Nam Bộ (gồm 7 tỉnh): Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Ninh Thuận và Tây Ninh.

Các gia đình tham dự Ngày Hội gia đình được giới thiệu, chọn cử từ các tỉnh, đảm bảo điều kiện, tiêu chí. Gia đình có sự chuẩn bị khá chu đáo để tham dự các phần thi thể thao gia đình, thi văn nghệ, phần thi nấu và trình bày bữa cơm gia đình. Trong phần thi nấu ăn các gia đình, có sự chuẩn bị khá chặt chẽ về nội dung bày thuyết trình đến các món ăn một cách chu đáo, tinh tế thể hiện tinh thần giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm trong việc quan tâm chăm sóc đến các thành viên trong gia đình, quan tâm chăm sóc phụng dưỡng ông bà, cha mẹ.

 

Các gia đình tham gia ngày Hội đã thi đấu các môn:

- Thi thể thao: đá bóng vào cầu môn, khéo léo chuyền banh, kéo co.

- Thi văn nghệ, kiến thức gia đình: thi trắc nghiệm kiến thức gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình, gia đình hiểu nhau và nấu ăn.

 

 

 

* Kết quả đạt được như sau:

- Giải Nhất toàn đoàn: Ba Rịa - Vũng Tàu

- Giải Nhì toàn đoàn: Bình Phước

- Giải Ba toàn đoàn: Tây Ninh

- Giải Khuyến khích: Bình Dương, Bình Thuận, Đồng Nai, Ninh Thuận.

  

 

Kết thúc Ngày Hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ V năm 2014 tại tỉnh Tây Ninh ông Dương Văn Phong, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao cờ luân lưu cho tỉnh Bình Thuận – đơn vị đăng cai tổ chức Ngày Hội gia đình các tỉnh Đông Nam bộ lần thứ VI - năm 2015.

 

               

 

 

                    Thúy Quỳnh

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây