Hội thảo Bình đẳng – Hạnh phúc gia đình

Thứ sáu - 11/04/2014 15:45 59 0

Hội thảo Bình đẳng – Hạnh phúc gia đình

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Ngày 03/4/2014 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở lao động Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thảo với chủ đề “Bình đẳng – Hạnh phúc gia đình”, tham dự Hội thảo là sự có mặt của 150 đại biểu lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh huyện, xã.

Hội thảo được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của các cá nhân, cơ quan, đơn vị, trong việc tuyên truyền thực hiện bình đẳng giới trong gia đình, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; góp phần trao đổi kinh nghiệm, đưa ra những phương pháp truyền thông, phong phú hơn về hình thức tuyên truyền trong thời gian tới, từng bước nâng cao nhận thức của mọi người trong việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp gia đình Việt Nam.

 

Qua Hội thảo đã đưa ra những ý kiến, trao đổi những bài học kinh nghiệm thực tiễn quí báu, nhằm thông tin, trao đổi, chia sẽ, giúp cho mỗi chúng ta ngày càng gần gũi, gắn bó và trân trọng hơn những giá trị truyền thống đạo lý tốt đẹp của gia đình Việt Nam, một trong những nội dung liên quan đến thực hiện “Bình đẳng – hạnh phúc gia đình”. Mỗi gia đình có  hoàn cảnh có khác nhau nhưng tất cả chúng ta đều hướng đến việc thực hiện mục tiêu chung đó là xây dựng gia đình hạnh phúc, một hạnh phúc được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, đó là các thành viên trong gia đình hãy “Tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ là bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình”.

 

Ông Dương Văn Phong - Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu tại Hội thảo

 

Các Đại biểu tham dự Hội thảo

 

 

                       Cẩm Nhung

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây