Giải việt dã báo Tây Ninh lần thứ nhất năm 2016: Hiệu quả từ công tác xã hội hóa thể thao

Thứ ba - 18/10/2016 13:00 102 0

Giải việt dã báo Tây Ninh lần thứ nhất năm 2016: Hiệu quả từ công tác xã hội hóa thể thao

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, chào mừng Kỷ niệm 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển, Kỷ niệm 10 năm thành lập Công đoàn viên chức tỉnh, 70 năm thành lập Báo Tây Ninh, Công đoàn viên chức tỉnh kết hợp Báo Tây Ninh, Trung tâm Đào tạo và Huấn luyện Thể thao tỉnh tổ chức Giải Việt dã Báo Tây Ninh lần thứ nhất năm 2016.

Giải Việt dã Báo Tây Ninh lần thứ nhất năm 2016 được tổ chức tại Sân vận động tỉnh vào ngày 12/9/2016 với sự góp mặt của 425 VĐV nam – nữ là cán bộ, công chức, viên chức khối các cơ quan tỉnh, được sự tài trợ của một số doanh nghiệp, trong đó Doanh nghiệp tư nhân Trà túi lọc Tâm Lan là đơn vị tài trợ chính cho giải với tổng số quà tặng, chi phí cho việc tổ chức Giải trị giá 20 triệu đồng. Kết quả cuộc thi, Ban tổ chức trao 2 giải nhất, 4 Giải nhì, 6 giải ba, 20 giải khuyến cho cả 2 hai nội dung đơn nam và đơn nữ.

Giải Việt dã Báo Tây Ninh lần thứ nhất năm 2016 là một trong nhiều hoạt động thể thao được tổ chức nhằm tiếp tục hưởng hưởng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Qua đó, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức khối các cơ quan tỉnh có những giây phút vui chơi, giải trí bổ ích, rèn luyện thân thể, giữ gìn sức khỏe, từ đó ra sức phấn đấu hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ được giao. Giải Việt dã Báo Tây Ninh lần thứ nhất năm 2016 được đánh giá là thành công tốt đẹp. Kết quả này ngoài sự cố gắng, nỗ lực của Ban tổ chức và các vận động viên tham dự, còn có yếu tố quan trọng đó là sự tài trợ của các doanh nghiệp, nhất là Doanh nghiệp tư nhân Trà túi lọc Tâm Lan.

Theo ban tổ chức, Giải Việt dã Báo Tây Ninh sẽ được tiếp tục tổ chức nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức khối các cơ quan tỉnh có dịp vui chơi, giải trí bổ ích, rèn luyện thân thể, giữ gìn sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết hơn nữa trong thực hiện chức năng nhiệm vụ được giao. Ban tổ chức hy vọng rằng sẽ nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp để Giải Giải Việt dã Báo Tây Ninh những năm tiếp theo thành công hơn nữa./.

Người viết:  Ngô Thanh Danh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây