Bố trí công tác đối với công chức trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức năm 2021

Thứ hai - 04/07/2022 23:00 278 0

Bố trí công tác đối với công chức trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức năm 2021

Chiều ngày 01/7/2022 tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức trao Quyết định bố trí công tác đối với các công chức trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức năm 2021 đồng thời phân công hướng dẫn tập sự đối với công chức.

Tới dự hội nghị có ông Trương Văn Hùng – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Nam Giang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, bà Trần Thị Huy Hoàng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và tập thể cán bộ chủ chốt của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Theo đó, 22/6/2022 Sở Nội vụ đã ban hành các Quyết định tuyển dụng công chức, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có 05 công chức trúng tuyển và được bố trí vào các vị trí việc làm sau: Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản lý về văn hóa, Quản lý về di sản văn hóa, Quản lý về du lịch.

công chức mới.jpg


Các công chức sẽ thực hiện chế độ tập sự theo đúng quy định, đồng thời Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng phân công cho 05 công chức có chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp để hướng dẫn các công chức này trong thời gian tập sự. 

Tại buổi lễ, ông Trương Văn Hùng – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chúc mừng các công chức xuất sắc vượt qua các vòng thi tuyển. Tập thể Lãnh đạo Sở luôn quan tâm đối với đội ngũ công chức trẻ, tạo mọi điều kiện, môi trường tốt nhất để công chức trẻ được phấn đấu, rèn luyện, phát triển; đồng thời, mong muốn các công chức mới trúng tuyển sẽ luôn nỗ lực trau dồi kinh nghiệm;  rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, năng lực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, tận tụy, cống hiến, phục vụ Nhân dân, có tinh thần cầu tiến, luôn đoàn kết nhất trí để cùng cơ quan hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

công chức mới 1.jpg

Ông Trương Văn Hùng – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

 

Kiêm Hoàng



  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây