TÂY NINH Đón Á hậu Vũ Hoàng My

Thứ năm - 23/06/2022 23:30 371 0

TÂY NINH Đón Á hậu Vũ Hoàng My

Thực hiện chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Tây Ninh tổ chức Chương trình trải nghiệm du lịch Tây Ninh cùng hoa hậu, người mẫu nổi tiếng từ ngày 17/6 đến 19/6/2022.

Tham gia chương trình lần này có travel blogger nổi tiếng Ngô Trần Hải An (biệt danh Quỷ Cốc Tử), Á hậu Vũ Hoàng My cùng các thành viên đoàn là những người chuyên về lĩnh vực trải nghiêm du lịch thực tế.

Á hậu Vũ Hoàng My tên thật là Vũ Thị Hoàng My sinh 1988 là một người mẫu người Việt Nam. Cô là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và đại diện tham dự hai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Ngoài danh hiệu Á hậu, Vũ Hoàng My còn được biết đến như một đạo diễn, nhà sản xuất phim và một người thích trải nghiệm, khám phá những vùng đất và những con người mới.Cô từng tham gia chương trình Truyền hình thực tế về quảng bá du lịch Việt Nam "Đi Việt Nam Đi"- Vietnam Why Not, đồng thời là người đồng hành cùng đầu bếp Yancancook trong chương trình "Khám phá Việt Nam Cùng Martin Yan. Đặc biệt hơn Hoàng My còn là Nhà sản xuất, đạo diễn bộ phim Giải Mã Trí Tuệ Do Thái tại Israel, giới thiệu về văn hóa, con người nơi đây.


Á Hậu Vũ Hoàng My.png

( Ông Võ Đức Trong- Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Sở VHTTDL, Đài PT&TH Tây Ninh, Hiệp hội du lịch Tây Ninh,

Trung tâm TTXTDL Tây Ninhchào mừng Đoàn Famtrip Á Hậu Vũ Hoàng My đến Tây Ninh) 


Trong chuyến du lịch lần này tại Tây Ninh, Vũ Hoàng My sẽ cùng travel blogger nổi tiếng Ngô Trần Hải An tham quan, trải nghiệm các địa điểm Căn cứ Trung ương Cục Miền Nam, Vườn Quốc Gia Lò Gò – Xa Mát, khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen, Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh, Hồ Dầu Tiếng…; trải nghiệm hái mảng cầu Bà Đen, tham quan và trải nghiệm các làng nghề truyền thống, tráng bánh tráng và thưởng thức một số đặc sản địa phương như bánh tráng phơi sương, bánh canh Trảng Bàng, muối tôm Tây Ninh, bò tơ Tây Ninh….

Tại các nơi đến, Á hậu Vũ Hoàng My đã lưu lại những khoảnh khắc, những bức ảnh, những video trải nghiệm thực tế qua đó chuyển tải đến người dân và du khách những hình ảnh, thông tin nổi bật về du lịch Tây Ninh, mang du lịch Tây Ninh đến gần hơn với du khách qua đó góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh của du lịch Tây Ninh, thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh nhà.

Chia sẻ sau những trải nghiệm thực tế, Hoàng My đánh giá du lịch Tây Ninh đang là trải nghiệm không chỉ riêng cô mà còn được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh vô số các loại hình du lịch như sinh thái, tâm linh, trải nghiệm và các đặc sản của Tây Ninh thì người dân tại vùng đất danh lam thắng cảnh này cũng vô cùng hiếu khách và trọng nghĩa tình. Đây là những lí do cô cảm thấy yêu thích vùng đất này và giúp Tây Ninh ngày càng thu hút đông đảo du khách và các tín đồ yêu phượt, thích du lịch trải nghiệm trong và ngoài nước.

Hoàng My cũng mong muốn tiếp tục đồng hành cùng du lịch Tây Ninh trong thời gian tới./.


THANH TÙNG



  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây