Tân Châu khai mạc Hội trại tòng quân năm 2023

Thứ ba - 07/02/2023 14:04 409 0
Sáng ngày 07/02/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Châu đã đưa toàn bộ thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự tập trung đông đủ tại Huyện ủy Tân Châu để tham dự hội trại tòng quân. Hội trại lần này với chủ đề: “Tuổi trẻ Tân Châu phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ tổ quốc”, với sự tham gia của 12 tiểu trại, mỗi tiểu trại được trang trí mang một nét riêng, tạo nên một không gian thật rực rỡ trong ngày Hội.

Đến dự lễ khai mạc có Đại tá Đỗ Thành Việt – Phó Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Ông Nguyễn Văn Cường – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Châu, cùng đông đủ các đồng chí là thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Sau lễ khai mạc, Ban tổ chức Hội trại đã tổ chức cho các đoàn viên thanh niên, cũng như các Tân binh tham gia các trò chơi tập thể như: tải đạn qua sông; chiến sĩ khéo, nuôi quân…Ban tổ chức Hội trại còn triển lãm một số hình ảnh, tranh tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh, xây dựng nông thôn mới ở các địa phương. Đặc biệt, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện Tân Châu còn tổ chức phục vụ sách lưu động tại Hội trại với trên 200 đầu sách được đông đảo đoàn viên thanh niên và Tân binh đến xem và đọc…Được biết, buổi tối cùng ngày còn diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ; Hội cựu chiến binh huyện nói chuyện truyền thống, tọa đàm giao lưu với nhân chứng của lịch sử…

Qua đó làm cho bầu không khí ở hội trại trở nên sôi nổi và ấm áp tình quân dân, đặc biệt các Tiểu trại còn được gặp gỡ, tiếp xúc với lãnh đạo Đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể huyện Tân Châu đến thăm và động viên tinh thần các thanh niên lên đường nhập ngũ./.

Tác giả: CHÍ THÀNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây