Cùng đếm ngược thời gian đến ngày Khai mạc “Nghệ thuật chế biến các món ăn chay tỉnh Tây Ninh lần thứ I, năm 2023”

Thứ ba - 14/02/2023 16:14 293 0
Với chủ đề “Hương sắc Tây Ninh”, lễ hội Nghệ thuật chế biến các món ăn chay giới thiệu nét đặc sắc và đa dạng văn hóa ẩm thực ở Tây Ninh. Ẩm thực Tây Ninh được hình thành bởi những yếu tố kế thừa truyền thống lâu đời của Tổ tiên, vừa mang sắc thái đặc thù của địa phương do điều kiện thiên nhiên, điều kiện sống tạo nên và vừa do sự giao lưu văn hóa với các nền văn hóa khác.

Những món ăn chay ở Tây Ninh với cách pha chế, nghệ thuật trang trí đã tạo nên món ăn chay đặc sắc có hương vị riêng. Với nghệ thuật trình bày đầy ấn tượng, với những tên gọi hấp dẫn. Sự sáng tạo của các người thợ ẩm thực chay, từ những rau, củ, quả trở thành những thức ăn ngon, nhiều dinh dưỡng. Nghệ thuật trình bày nhiều sắc, nhiều màu, tạo bức tranh sinh động, khơi gợi tình yêu thiên nhiên, yêu vũ trụ và tạo nên một không khí đầy ấm cúng trong mỗi bữa ăn chay.

Lên lịch đi Lễ hội nghệ thuật chế biến các món ăn chay tỉnh Tây Ninh, lễ hội sẽ chính thức khai mạc vào lúc 19 giờ ngày 17/02/2023 (nhằm ngày 27 tháng giêng năm Quý Mão) và thời gian mở cửa phục vụ từ 09 giờ đến 21 giờ từ ngày 17/02 đến 19/02/2023.

Giá bán món ăn chay tại Lễ hội được niêm yết tại mỗi gian hàng, không quá 30.000 đồng/món

Tiệc buffet chay, giá bán không quá 60.000 đồng/người.

Miễn phí vào cổng.

Địa điểm: Nhà thi đấu Thể dục, Thể thao tỉnh (Địa chỉ: số 26, Đường Hoàng Lê Kha, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh)

BTC trân trọng kính mời!

 

Tác giả: Trần Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây