Tổng kết trao giải Hội thi “Tiếng hát xuân- Nhóm nhảy tỉnh Tây Ninh” mừng xuân Quý Mão 2023

Thứ hai - 16/01/2023 08:00 307 0
Hội thi “Tiếng hát xuân- nhóm nhảy” tỉnh Tây Ninh lại tái ngộ quý khán giả trong dịp Xuân Quý Mão năm 2023 trong không khí hân hoan phấn khởi đón mừng của các thí sinh khắp mọi nơi trong và ngoài tỉnh. Đây là hoạt động văn hóa có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam ( 3/2/1930- 3/2/20223). Mừng xuân Quý Mão tết cổ truyền của dân tộc.

Từ hơn 100 thí sinh nhóm nhảy, qua 3 đêm sơ tuyển, 15 thí  sinh bảng Tiếng hát xuân, 9 nhóm nhảy bảng Nhóm nhảy đã được vào vòng chung kết xếp hạng, trong các đêm 13, 14/1/2023 các thí sinh và nhóm nhảy đã có 2 đêm thi diễn thành công để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với BTC, BGK và khán giả.

Hành trình đến với Hội thi là hành trình bạn trẻ nỗ lực hoàn thiện bản thân theo từng vòng thi để gặt hái thành công, thực hiện ước mơ nghệ thuật, cháy hết mình với đam mê và cống hiến cho khán giả những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Đêm 15/1/2023 tại Nhà hát –Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh đã diễn ra chương trình tổng kết trao giải Hội thi.

Ban tổ đã trao giải nhất Bảng Tiếng hát Xuân cho thí sinh: Nguyễn Thị Phương Thảo. Đơn vị: Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh Thành phố Tây Ninh. Cùng 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích.

Ở bảng nhóm nhảy giải nhất thuộc về nhóm: SayoH Dance Team. Đơn vị: Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Tân Biên. Ban tổ chức trao 2 giải nhì, 3 giải ba, và 3 giải khuyến khích.

             Những giọng hát hay cùng những tác phẩm âm nhạc ca ngợi đất nước tươi đẹp vào xuân, những tiết mục nhảy xuất sắc với dàn dựng tâm huyết, nội dung thể hiện bám sát hơi thở đời sống chạm đến trái tim, cảm xúc của khán giả, đó là những kỷ niệm mà các thí sinh nhóm nhảy đã lưu lại với chúng ta trong Hội thi tiếng hát xuân nhóm nhảy Xuân Quý Mão năm  2023.

Ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả về dấu ấn của tuổi trẻ Tây Ninh đầy khát khao nghệ thuật, giàu đam mê; sống trọn và nâng niu từng phút giây thăng hoa trên sân khấu… Năng lượng và sức trẻ của thanh xuân đã tiếp động lực cho các bạn dám ước mơ và mạnh dạn thể hiện tài năng của mình để chinh phục khán giả, chúng ta dành một tràng pháo tay chúc mừng các bạn trẻ Tây Ninh đã gặt hái thành công từ hội thi này.

 

Tác giả: Hồng Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây