Trao Quyết định nghỉ hưu đối với công chức

Thứ năm - 03/01/2019 23:00 86 0

Trao Quyết định nghỉ hưu đối với công chức

Chiều ngày 28/12, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Chánh thanh tra Sở và Quyết định nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định 108/2014/NĐ-CP và Nghị định 113/2018/NĐ-CP đối với ông Nguyễn Ngọc Anh – Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính.

​Tham dự Hội nghị công bố có tập thể Lãnh đạo Sở cùng toàn bộ công chức tại khối Quản lý hành chính, đại diện Lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở. Tại Hội nghị công bố, thay mặt Lãnh đạo Sở ông Nguyễn Hoàng Nam – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích của bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt và ông Nguyễn Ngọc Anh đạt được trong thời gian qua. Trong quá trình công tác, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt và ông Nguyễn Ngọc Anh đều là công chức có trình độ, năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài đơn vị.

Trao QĐ nghỉ hưu.jpg

Lãnh đạo Sở trao Quyết định cho bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt và ông Nguyễn Ngọc Anh

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng mong muốn bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt và ông Nguyễn Ngọc Anh, với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác, sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp ý kiến cho sự phát triển của ngành văn hóa, thể thao và du lịch trong thời gian tới làm tròn nghĩa vụ của người đảng viên, công dân nơi cư trú.

Phát biểu tại Hội nghị công bố, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt và ông Nguyễn Ngọc Anh xúc động trước những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Sở và gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng nghiệp đã giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ trong thời gian công tác, giúp bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt và ông Nguyễn Ngọc Anh hoàn thành tốt các nhiệm vụ được lãnh đạo Sở giao.

Nguyễn Kiêm Hoàng


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây