Phục vụ lưu động tại Hội trường Tỉnh ủy

Thứ năm - 16/05/2019 17:00 100 0

Phục vụ lưu động tại Hội trường Tỉnh ủy

Sáng ngày 15/05/2019 tại Hội trường Tỉnh ủy; Thư viện tỉnh Tây Ninh tổ chức trưng bày, phục vụ sách lưu động cho đại biểu và các bạn đoàn viên, thanh niên đến tham dự Lễ tuyên dương “Tuổi trẻ Tây Ninh làm theo lời Bác” năm 2019.

H.4.jpg

Ảnh minh họa

Do chủ đề của buổi tuyên dương là "50 năm thực hiện Di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh", nên hầu hết sách, báo được trưng bày đều viết về Bác Hồ kính yêu. Tất cả những tài liệu, những sách tham khảo đều được Thư viện tỉnh lựa chọn kỹ về mặt nội dung cũng như hình thức. Dưới bàn tay tài hoa của các cán bộ Thư viện, bàn trưng bày sách đã trở nên sinh động hơn nhờ mô hình "Lăng Bác" được xếp bằng sách.

Tại buổi phục vụ lưu động, với hơn 300 tài liệu được trưng bày đã thu hút được hơn 500 lượt bạn đọc. Có thể nói, đây là buổi phục vụ sách thật ý nghĩa và đầy tự hào, bởi các độc giả đều là những gương mặt tiêu biểu. Họ là những học sinh, sinh viên có nhiều thành tích trong học tập; thanh niên nông thôn nỗ lực làm giàu; thanh niên khối công nhân viên chức có nhiều sáng kiến trong cải cách hành chính, cải tiến kỹ thuật; thanh niên lực lượng vũ trang xung kích, đi đầu trong bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội; thanh niên tình nguyện vì cộng đồng,…

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng cũng như tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, giúp các bạn đoàn viên, thanh niên có thêm nhiều kiến thức bổ ích về Đảng, về Bác Hồ kính yêu. Để từ đó rèn luyện đạo đức, trau dồi thêm tri thức, để làm đúng với những gì Bác đã căn dặn chúng ta trước lúc đi xa.

          TVT.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây