HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Thứ sáu - 30/12/2022 16:17 76 0
Ngày 30/12/2022 Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023. Tham dự có đồng chí Lê Quang Chánh Phó bí thư Đảng ủy – Phó giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh, Ban Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể viên chức và người lao động của đơn vị.

Hội nghị viên chức,  người lao động là hoạt động thường niên của đơn vị, một mặt đánh giá những kết quả đạt được trong công tác đào tạo huấn luyện, tổ chức thi đấu mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm tiếp theo. Đây cũng là dịp để mỗi viên chức, người lao động thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo Trung tâm. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của ngành. Đồng thời đây cũng là cơ hội để Trung tâm kiến nghị những quyền lợi chính đáng của viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

Hội nghị đã thông qua các dự thảo: Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phát động phong trào thi đua năm 2023; Báo cáo công khai công tác tài chính, chi tiêu nội năm 2022 điều chỉnh bổ sung, quy chế quản lý tài sản công; báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Thông qua hội nghị, đã có nhiều ý kiến thiết thực vào kết quả thực hiện các mặt công tác của đơn vị

Tiếp thu những ý kiến, đề xuất của viên chức, người lao động tại Hội nghị, Ông Lê Hoàng Tùng Bí thư chi bộ, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao đã giải đáp, chia sẻ chi tiết và kịp thời đối với các ý kiến, đề xuất của viên chức và người lao động trong đơn vị và tin tưởng với những nỗ lực của tập thể viên chức và người lao động, Trung tâm sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Lê Quang Chánh Phó bí thư Đảng ủy – Phó giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh phát biểu tại Hội nghị, ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực trong công tác tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động của Trung tâm. Đây là yêu cầu quan trọng để thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở trong hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị và phát huy quy chế phối hợp trong công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ của Trung tâm, cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho viên chức, người lao động đơn vị.

 

Tác giả: Mai Hồng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây