HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG THƯ VIỆN TỈNH NĂM 2023

Thứ năm - 29/12/2022 15:55 75 0
Chiều ngày 28/12/2022, tại Hội trường Thư viện tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Nam Giang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

Hội nghị được tiến hành dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch gồm: Ông Bùi Minh Tuấn – Giám đốc Thư viện tỉnh, Bí thư Chi bộ; Ông Trương Văn Tùng - PGĐ Thư viện tỉnh, Chủ tịch Công đoàn bộ phận; Ông Ngụy Thanh Phong – PGĐ Thư viện tỉnh và cùng toàn thể viên chức và người lao động Thư viện tỉnh.

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã thông qua: Báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác 2022 và phương hướng nhiệm vụ 2023; Thông qua các Quy chế làm việc, Quy chế dân chủ năm 2023; Báo cáo hoạt động Thanh tra nhân dân năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo công khai tài chính năm 2022; Báo cáo Tổng kết Phong trào thi đua năm 2022 và phương hướng thi đua năm 2023; Thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023 và thông qua nội dung các bản Quy chế của đơn vị.

Sau buổi làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của phương hướng nhiệm vụ 2023 và 100% ý kiến thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra.

Phát biểu chỉ đạo kết luận Hội nghị, Ông Nguyễn Nam Giang – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng trong chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo Thư viện tỉnh, tiếp tục phát huy trách nhiệm, tinh thần đoàn kết nội bộ của đội ngũ viên chức và người lao động; không ngừng sáng tạo đổi mới các hoạt động để giúp phát triển ngành Thư viện; Tìm ra các giải pháp thu hút bạn đọc, đẩy mạnh xây dựng thư viện số để Thư viện tỉnh đạt được nhiều thành tích xuất sắc và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ chuyên môn đã đề ra.

Đoàn chủ tịch chủ trì Hội nghị

Ông Nguyễn Nam Giang - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chứng kiến ký kết thi đua năm 2023

Ông Nguyễn Nam Giang - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tác giả: Hồng Liên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây