UBND tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết Hội xuân Núi Bà Đen năm Quý Mão 2023

Thứ sáu - 03/03/2023 18:26 350 0
Sáng ngày 03/3/2023, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết Hội xuân Núi Bà Đen năm Quý Mão 2023 nhằm đánh giá những kết quả đạt được, những khó khăn hạn chế, bài học kinh nghiệm nhằm định hướng, nâng cao chất lượng, hiệu quả cho công tác tổ chức các Lễ hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Đến dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Thanh Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh, Đ/c Võ Đức Trong, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Hội xuân Núi Bà Đen năm Quý Mão 2023 cùng các thành viên Ban Tổ chức, tổ giúp việc và các doanh nghiệp, các sở, ngành, địa phương liên quan.

Qua báo cáo tổng kết, tháng Hội xuân Núi Bà 2023 đã thu hút 1.753.256 lượt khách trong nước cũng nhu quốc tế đến với Tây Ninh. Lễ khai mạc được tổ chức chu đáo, hoành tráng với màn bắn pháo hoa đặc sắc phối hợp cả tầm cao và tầm thấp; các hoạt động tại các sự kiện lễ hội đã được tổ chức chu đáo, phong phú hình thức lẫn nội dung ghi lại được nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách trong và ngoài nước, góp phần tuyên truyền, quảng bá di sản, văn hóa đặc sắc của Tây Ninh, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ và là tiền đề khởi sắc cho sự phát triển bền vững trên các lĩnh vực trong đó trọng tâm là du lịch.

Để kịp thời động viên khuyến khích ghi nhận sự đóng góp tích cực của các tập thể cá nhân trong tổ chức, phục vụ lễ hội, UBND tỉnh đã tặng 15 Bằng khen cho các tập thể và 50 Bằng khen cho các cá nhân, trong đó Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đạt 01 Bằng khen tập thể Sở và 02 Bằng khen cá nhân, có thành tích xuất sắc trong tháng hội xuân.

Đ/c Nguyễn Thanh Ngọc tằng bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tháng hội xuân

Thay mặt UBND tỉnh, Đ/c Nguyễn Thanh Ngọc đã phát biểu chỉ đạo và gửi lời chúc mừng đến các đồng chí trong Ban Tổ chức Lễ hội đã hoàn thành xuất sắc vai trò nhiệm vụ được giao, đồng thời đánh giá cao sự quan tâm đồng hành của quý doanh nghiệp, doanh nhân, các nghệ nhân và các nhà tài trợ đã góp phần vào sự thành công chung của sự kiện lễ hội đầu năm 2023.

Tác giả: Duy Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây