Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh – Cúp Hải Đăng lần thứ II năm 2021

Thứ tư - 03/02/2021 00:00 203 0

Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh –  Cúp Hải Đăng lần thứ II năm 2021

Khởi tranh từ ngày 15/01/2021 trên sân vận động Tây Ninh, quy tụ 16 CLB bóng đá phong trào trong tỉnh tham gia. Sau nửa tháng tranh tài, Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Tây Ninh - Cúp Hải Đăng lần thứ II năm 2021 khép lại vào chiều 31/01/2021, với 2 trận tranh hạng Ba và trận chung kết, đánh dấu sự lên ngôi lần đầu tiên của CLB bóng đá Kha Mỹ Dung FC đến từ TP. Tây Ninh.

Ở trận tranh hạng Ba, cuộc đối đầu giữa 2 đội phải dừng chân ở bán kết là Trẻ Tây Ninh (TTN) và Tiến Sports FC (TS.FC) diễn ra khá cởi mở. Kết quả trận đấu là 2 -1 cho đội bóng TS.FC. Với kết quả này, vị trí hạng Ba đã thuộc về TS.FC, đồng thời với 13 bàn thắng ghi được, chân sút Minh Đường áo số 9 của đội cũng đoạt luôn giải Vua phá lưới, đội bóng đá Trẻ Tây Ninh xếp hạng Tư.

Trận tranh chung kết giữa đội hạng Tư của năm trước là An Nam FC (AN.FC) gặp đội Kha Mỹ Dung FC (KMD.FC) diễn ra kịch tính, thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ. Vào trận, do nắm khá rõ về thực lực cũng như lối đá của nhau, nên cả 2 đội đều nhập cuộc thận trọng, tổ chức phòng ngự chặt, đồng thời tranh thủ phản công mỗi khi có cơ hội, khiến thế trận diễn ra khá tẻ nhạt, khi cả 2 đội đều bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của nhau, kết thúc hiệp 1, cả hai đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bang tin Thang 2.jpg

Trận tranh hạng Ba giữa 2 đội Bóng đá trẻ Tây Ninh và Tiến Sports FC.

Với quyết tâm đoạt Cúp lần đầu tiên tham dự, vào hiệp 2, các cầu thủ KMD.FC bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu, liên tục gây sức ép về phía khung thành AN.FC bằng các pha tấn công đa dạng, khiến hàng thủ AN.FC chống đỡ hết sức vất vả.

Với sức ép liên tục được duy trì, đội KMD.FC tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút 58. Từ tình huống lộn xộn trước khung thành AN.FC, bóng đến chân Văn Quốc áo số 8 và là "cựu cầu thủ" của XM Fico Tây Ninh không bỏ lỡ cơ hội, dứt điểm chuẩn xác, ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Bị dẫn bàn, các cầu thủ AN.FC vùng lên tấn công quyết liệt, tuy nhiên trước hàng thủ thi đấu chặt chẽ, cùng sự xuất sắc của thủ môn Hoàng Dụ áo số 25, các pha lên bóng của AN.FC đều dễ dàng bị bẻ gãy.

Kha my Dung.jpg

Kha Mỹ Dung FC đăng quang

Không chỉ phòng ngự hiệu quả, với các pha phản công sắc bén, KMD.FC còn có thêm bàn thắng thứ 2 ở phút 75, sau pha độc diễn đầy ngoạn mục của Ngọc Quang áo số17, ấn định chiến thắng 2-0, đưa KMD.FC vươn lên đoạt "cú đúp", gồm chức vô địch Cúp Hải Đăng lần đầu tiên và giải Phong cách. Thất bại trong trận chung kết, AN.FC đành bằng lòng với vị trí hạng Nhì, cùng giải "Thủ môn xuất sắc" của thủ môn Nhật Quốc áo số 1.

Trung tâm HLTĐ TDTT Tây Ninh



  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây