Thư viện tỉnh: tổ chức thi hái hoa dâng chủ cho các em thiếu nhi với chủ đề "Môi trường thiên nhiên"

Thứ tư - 18/06/2014 21:40 83 0

Thư viện tỉnh: tổ chức thi hái hoa dâng chủ cho các em thiếu nhi với chủ đề

Vừa qua, Thư viện tỉnh Tây Ninh đã tổ chức cuộc thi hái hoa dân chủ với chủ đề “ Thiên nhiên và môi trường” tại phòng đọc thiếu nhi Thư viện tỉnh. Cuộc thi nhằm hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em năm 2014”, “Ngày Môi trường thế giới 5/6” và chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè, tiếp tục khuyến khích và hình thành thói quen đọc sách trong thiếu nhi; qua đó, thu hút đông đảo bạn đọc trẻ đến sử dụng và khai thác một cách hiệu quả vốn tài liệu hiện có của Thư viện tỉnh.

Với hình thức thi hái hoa dân chủ, bạn đọc thiếu nhi được trải nghiệm những câu hỏi lý thú xoay quanh về môi trường và thiên nhiên qua những tài liệu đã được trưng bày sẵn. Cuộc thi giúp các em hiểu ý nghĩa thiên nhiên và môi trường đối với cuộc sống. Từ đó, giáo dục các em ý thức việc học tập gìn giữ thiên nhiên môi trường qua các tài liệu sách báo một cách hiệu quả, giúp các em thêm yêu thiên nhiên, yêu môi trường, mở rộng thêm kiến thức bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp.

 

Các em thiếu nhi tham gia cuộc thi hái hoa dang chủ

 

Bà Trang Thị Kim Liễu - GĐ Thư viện trao quà cho các em thiếu nhi

 

 

 

                        Diễm Phan

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây