Trung tâm PHP và CB Tây Ninh: tổ chức 33 buổi tuyên truyền Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con

Thứ hai - 07/07/2014 22:20 54 0

Trung tâm PHP và CB Tây Ninh: tổ chức 33 buổi tuyên truyền Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con

Từ ngày 01 đến 30/6/2014, hưởng ứng “Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con” năm 2014 với chủ đề “Hướng tới không còn trẻ em nhiễm HIV từ mẹ”. Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Tây Ninh tổ chức cho Đội chiếu bóng lưu động phục vụ chiếu phim kết hợp tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS trên địa bàn các huyện: Bến Cầu, Trảng Bàng, Tân Biên, Tân Châu, Châu Thành, Dương Minh Châu và Thành phố Tây Ninh.

Trong đợt này, công tác tuyên truyền được thực hiện bằng nhiều hình thức đa dạng tạo khí thế sôi nổi, thu hút người xem như: tại các điểm chiếu có trang trí băng ron khẩu hiệu, pano hình ảnh đồng thời các câu khẩu hiệu, băng ron có nội dung tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS cũng được treo theo xe suốt thời gian phục vụ. Bên cạnh đó, còn phát các tờ rơi, hình ảnh có nội dung phòng tránh lây nhiễm HIV đến tận tay người dân. Trước mỗi buổi chiếu phát loa tuyên truyền tài liệu dưới dạng hỏi đáp và trong chương trình chiếu phim phục vụ còn lồng ghép vào nội dung tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS bằng các đĩa phim tuyên truyền, hiển thị các khẩu hiệu tuyên truyền phát lên màn hình.

 

Trung tâm cũng đã phối hợp với UBND các xã ở biên giới tổ chức phục vụ trọng điểm huy động sự tham gia của các bạn đoàn viên thanh niên, Hội phụ nữ địa phương.

 

 

                   

 

                 PNV

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây