Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Tây Ninh: Phục vụ phim tết năm 2014

Thứ hai - 27/01/2014 23:35 60 0

Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Tây Ninh: Phục vụ phim tết năm 2014

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ năm 2014, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng Tây Ninh sẽ trình chiếu - giới thiệu đến quý khán giả tỉnh nhà bộ phim tình cảm, hài vui nhộn “Lọ lem Sài Gòn”. Đây là một tác phẩm điện ảnh có sự hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn giữa nàng lọ lem xứ Việt có niềm đam mê ca hát và chàng hoàn tử Kpop của xứ sở Kim Chi.

Jun Oh ( Min Jin Ho đóng) – nhóm trưởng của ban nhạc thần tượng vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc sang Việt Nam làm giám khảo trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Châu Á. Jun Oh luôn tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ với mọi người xung quanh nhưng bên trong con người anh lại rất nhiệt tình. Vì sự hiểu lầm nhỏ mà Jun Oh đã khiến cho Mai (Minh Minh đóng) phải mất việc. Mai – cô gái nghèo khó nhưng vẫn không từ bỏ ước mơ làm ca sĩ của mình. Với tài năng âm nhạc bẩm sinh Mai lá ứng cử viên sáng giá của cuộc thi. Tuy nhiên, trước “thế lực bí ẩn” trong giới showbiz liệu Mai có đi đến thành công được hay không? Anh chàng hoàng tử Jun Oh kia sẽ làm gì để chuộc lỗi với nàng lọ lem Mai?

Phim hội tụ dàn diễn viên và ca sĩ trẻ Việt Nam, Hàn Quốc được khán giả yêu thích hiện nay như: Psy nhí Hwang Min Woo, “mỹ nam” Hàn Quốc Min Jin Ho, ca sĩ Đông Dương, Thái Chí Hùng, Tuyết Trinh, Huỳnh Trường Thịnh, hotgirl Minh Minh, danh hài Hoàng Mập… hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khán giả những giây phút giải trí thú vị trong dịp đầu xuân.

Phim sẽ được trình chiếu từ ngày 31.01.214 – 06.02.2014 (Mùng 01 – Mùng 07 Tết) tại rạp Trung tâm Văn hóa tỉnh; 07.02.2014 (Mùng 08 Tết) tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao huyện Tân Châu; 09.02.2014(Mùng 10 ÂL) tại Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Gò Dầu.

 

 

 

                 

 

                   TRUNG TÂM PHP

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây