Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2015 cụm miền Đông Nam bộ

Thứ hai - 23/11/2015 16:20 55 0

Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2015 cụm miền Đông Nam bộ

Trong hai ngày 19 và 20 tháng 11 năm 2015 tại tỉnh Bình Dương, Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua Cụm năm 2015. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Kiều Linh, Cục trưởng Cục Công tác phía Nam – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước và Ông Lê Quang Chánh – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh.

Ông Nguyễn Kiều Linh, Cục trưởng Cục Công tác phía Nam – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

 

Trong năm 2015, các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cụm miền Đông Nam bộ đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương. Trong đó, các chỉ tiêu pháp lệnh đều đạt từ 90% trở lên. Phong trào thi đua có nhiều chuyển biến tích cực góp phần nâng cao đời sống văn hóa tỉnh thần trong nhân dân và đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và của toàn Cụm. Đặc biệt, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh đã tham mưu UBND tỉnh thực hiện tốt các hoạt động có ý nghĩa chính trị quan trọng, các ngày lễ lớn trong năm 2015 và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng,… Bên cạnh những mặt đạt được, theo đánh giá của Cụm vẫn còn một số tồn tại cần khắc phục như: việc đôn đốc, kiểm tra phong trào thi đua ở các đơn vị, địa phương chưa thường xuyên, các tỉnh chưa nêu bật được các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua của địa phương mình để học tập và nhân rộng.


Cũng trong Hội nghị này, Cụm đã suy tôn, đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng cờ thi đua xuất sắc cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Thuận, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh được Cụm đề nghị Bộ tặng bằng khen cho thành tích công tác năm 2015.

 

 

Lê Huy Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây