Kết thúc kỳ xét tuyển Viên chức sự nghiệp năm 2015

Thứ năm - 29/10/2015 22:20 44 0

Kết thúc kỳ xét tuyển Viên chức sự nghiệp năm 2015

Chiều ngày 28/10/2015, toàn thể các thí sinh tham dự kỳ xét tuyển viên chức sự nghiệp 2015 ngành VHTTDL tỉnh Tây Ninh đã hoàn thành hai phần thi phỏng vấn về kiến thức quản lý nhà nước và năng lực, chuyên môn nghiệp vụ. Trong đó có 20/22 thí sinh đã tham gia xét tuyển (02 thí sinh vắng mặt).

Theo đánh giá của Ban giám sát kỳ xét tuyển viên chức sự nghiệp năm 2015 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, toàn thể thí sinh thực hiện tốt nội quy phỏng vấn không có thí sinh vi phạm nội quy phỏng vấn theo quy định. Các thành viên Ban kiểm tra sát hạch đã làm nhiệm vụ chấm điểm thí sinh theo đúng đáp án và thang điểm phỏng vấn. Ban kiểm tra sát hạch đã tiến hành bàn giao cho ủy viên, kiêm thư ký Hội đồng xét tuyển kết quả phỏng vấn hai phần của toàn thể thí sinh đã tham gia phỏng vấn.

 


Thí sinh đang phỏng vấn

 

Các bước tiếp theo của kỳ xét tuyển viên chức sẽ được Hội đồng tuyển dụng viên chức sự nghiệp năm 2015 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục tiến hành thực hiện theo quy trình, và gửi kết quả về Sở Nội vụ phê duyệt theo quy định./.

Ngọc Yến

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây