Phục vụ sách lưu động và trao quà trung thu cho trẻ em

Thứ tư - 07/10/2015 07:05 49 0

Phục vụ sách lưu động và trao quà trung thu cho trẻ em

Chiều ngày 23.9, Thư viện tỉnh đã tổ chức phục vụ sách lưu động, trao quà trung thu cho gần 40 em nhỏ tại Nhà bảo trợ Bách Hoa Trang ( xã Trường Tây, huyện Hòa Thành) và các em nhỏ đang sống gần Bách Hoa Trang.

 

Thư viện tỉnh phục vụ sách lưu động cho các em nhỏ ở Bách Hoa Trang

 

Tuy không nằm trong chuỗi chương trình phục vụ sách lưu động đến các vùng sâu vùng xa của thư viện tỉnh, nhưng để giúp các em có một trung thu ý nghĩa hơn, Thư viện tỉnh đã mang đến Bách Hoa Trang hơn 200 đầu sách để phục vụ các em. Theo đó, các em được tự do chọn lựa các loại sách, báo truyện tranh để đọc.

Ngoài việc trao quà và phục vụ sách lưu động, các tình nguyện viên là Đoàn viên thanh niên của Thư viện tỉnh cũng đã kể truyện, đọc sách cho em nhỏ chưa biết đọc chữ nghe. Những tiếng cười giòn giã, những tràng pháo tay vang lên càng làm cho chương trình thêm náo nhiệt và ý nghĩa hơn. Đồng thời, nhiều hoạt động vui chơi cũng được tổ chức như trả lời câu hỏi nhanh nhận quà, nhảy dân vũ, rước lồng đèn.

Vui chơi cùng các em nhỏ

 

Được biết, mỗi phần quà được trao gồm bánh, kẹo, sữa, lồng đèn; mỗi phần quà trị giá 40.000 đồng, được trích từ quỹ chi đoàn của Thư viện tỉnh.

Nguyệt Cát

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây