Tây Ninh tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” năm 2017

Thứ bảy - 01/07/2017 00:00 144 0

Tây Ninh tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” năm 2017

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội thi nấu với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” tỉnh Tây Ninh vào ngày 28.6.2017.

Tham dự có ông Nguyễn Hồng Thanh – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL, bà Võ Thị Bạch Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiện phụ nữ tỉnh, cùng với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo khối lực lượng vũ trang, đoàn thể, Phòng văn hóa- thông tin, các huyện, thành phố, đơn vị sự nghiệp, các phòng, ban thuộc Sở VHTTDL và Hội LHPN tỉnh. Và đặc biệt là sự có mặt của 15 gia đình đến từ các huyện, thành phố, các gia đình đại diện khối Công nhân viên chức, khối lực lượng vũ trang

gd.jpg

Ảnh: Ông Lê Hồng Tăng phát biểu khai mạc

Hội thi được tổ chức nhằm thực hiện chủ đề tuyên truyền nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm 2017 "Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương" với ý nghĩa tôn vinh, trân trọng những giây phút sum họp của mọi gia đình Việt Nam bên bữa cơm gia đình hạnh phúc, đầm ấm; bữa cơm là thành quả lao động của các thành viên trong gia đình, là nơi truyền nhận những kinh nghiệm giáo dục, đạo đức, lối sống trong gia đình; thể hiện sự quan tâm chia sẻ và gắn kết tình cảm giữa các thành viên để cùng nhau xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc; tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam. Đồng thời qua Hội thi sẽ góp phần tuyên truyền, vận động các gia đình trên địa bàn tỉnh cùng nhau hưởng ứng tổ chức bữa cơm gia đình có mặt đầy đủ thành viên vào giờ thống nhất chung toàn quốc (từ 17 giờ đến 19 giờ, thứ tư ngày 28/6/2017).  

gd1.jpg       

Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Thanh - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà cho các gia đình        


gd2.jpg                

Ảnh: Khen thưởng các gia đình đoạt giải                                

Sau 75 phút trổ tài, trong không khí sôi nổi, khẩn trương hào hứng, các thành viên gia đình đã khéo léo sáng tạo, trưng bày đẹp mắt 15 mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đa dạng về món ăn, đầy màu sắc, hài hòa và đầy đủ giá trị dinh dưỡng. Ngoài ra các gia đình còn có phần thuyết trình về các món ăn thật thuyết phục.  Kết quả Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các gia đình./.

Thúy Quỳnh

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây