Tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao Khối thi đua Văn hóa – Xã hội năm 2022.

Thứ bảy - 24/09/2022 07:18 330 0
Trên tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống yêu nước, đẩy mạnh giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các thành viên trong Khối. Sáng ngày 23/9/2022, tại Cơ sở Điều dưỡng Người có công – số 09A, đường Trường Chinh, phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã chủ trì tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao của Khối Văn hóa – Xã hội năm 2022 với các hoạt động như: Thi nấu ăn, cắm hoa, kéo co, nhảy bao bố.

Hội thao văn hóa, văn nghệ, thể thao Khối thi đua được tổ chức hàng năm và đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, duy trì và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao của các đơn vị. Qua đó, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Khối.

Kết quả Hội thao đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, giải Nhì Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; giải Ba Đài phát thanh và Truyền hình Tây Ninh; giải Khuyến khích cho Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Y tế.


 

Tác giả: Mỹ Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây