TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI VIẾT VỀ "GƯƠNG NGƯỜI TỐT QUANH TA”

Thứ sáu - 30/09/2022 18:28 388 0
Chiều ngày 30/9, tại Nhà hát Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Tây Ninh diễn ra Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết về “Gương người tốt quanh ta”.

Đến dự Lễ trao giải có bà Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Nam Giang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, ông Phan Văn Bua, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, bà Lưu Thanh Hằng, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, cùng với các Thành viên Ban Chỉ đạo Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và công tác gia đình tỉnh, cá  thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký cuộc thi, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở, lãnh đạo và chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố và đặc biệt là sự có mặt của các tập thể và cá nhân đạt giải trong cuộc thi viết về “Gương người tốt quanh ta”.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Nam Giang, Phó Giám đốc Sở VHTTDL - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi nhấn mạnh cuộc thi được phát động từ tháng 7.2021 đến tháng 5.2022, được sự tích cực hưởng ứng tham gia viết bài dự thi của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang và Nhân dân trong tỉnh; thông qua cuộc thi đã phát hiện những gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, gương “người tốt, việc tốt’ có những cách làm hay, sáng tạo, những sáng kiến, kinh nghiệm đem lại hiệu quả, thiết thực, có tính giáo dục cao, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh. Đây có thể coi là thành công lớn để nhân rộng những tấm gương tiêu biểu trong xã hội, lấy cái tốt đẩy lùi cái xấu, góp phần tác động đến nhận thức, tình cảm của nhiều tầng lớp nhân dân, tạo sự đồng thuận, nhân ái trong xã hội.  

         Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức trao 16 giải cá nhân và 3 giải tập thể cho các thí sinh đoạt giải. Trình Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 02 cá nhân đạt giải Nhì cuộc thi. Ngoài ra, Giám đốc Sở VHTT&DL tặng Giấy khen và hiện vật cho 02 cá nhân có thành tích phát hiện gương người tốt việc tốt nổi bật trong cuộc thi.

         Chúc mừng các cá nhân và tập thể đạt giải trong cuộc thi viết về “Gương người tốt quanh ta”, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hy vọng và tin tưởng rằng, trong những lần phát động cuộc thi tiếp theo sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, tham gia tích cực của đông đảo người dân trong tỉnh nhằm tuyên truyền lan tỏa những tấm gương điển hình tiên tiến trong cuộc sống hiện nay.

Tác giả: Mỹ Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây