Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Phụ nữ Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch"

Thứ sáu - 07/10/2022 16:42 270 0
Nhằm thiết thực kỷ niệm chào mừng Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027; Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028 và Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10). Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Cục Mỹ thuật Nhiếp ảnh và Triển lãm phát động tổ chức Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Phụ nữ Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch được diễn ra từ ngày 9/3/2022 đến ngày 30/8/2022.

Sau thời gian phát động cuộc thi nhận được sự quan tâm của các đơn vị thuộc Bộ và các đơn vị trong ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ở các địa phương với nhiều tác phẩm rất đặc sắc, đã tạo sân chơi bổ ích cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp của ngành Văn hóa ghi lại những khoảnh khắc đẹp, tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong cuộc sống học tập, lao động, công tác; khuyến khích khơi dậy niềm đam mê, khả năng sáng tạo; giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc. 

Chúc mừng Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh với 02 tác phẩm đạt giải (tác phẩm: Chiêm bái Phật Bà của tác giả Trần Thị Ngọc Sương - Bảo tàng tỉnh và tác phẩm Vũ điệu Apsara của tác giả Dương Đức Kiên).

Tác phẩm: Chiêm bái Phật Bà của tác giả Trần Thị Ngọc Sương - Bảo tàng tỉnh

Tác phẩm Vũ điệu Apsara của tác giả Dương Đức Kiên

            Theo Ban tổ chức, lễ tổng kết, triển lãm và trao giải thưởng sẽ tổ chức vào ngày 18/10/2022 tại Nhà hát lớn Hà Nội (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Các bức ảnh được lựa chọn sẽ được phục vụ trong công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh phụ nữ ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tác giả: Trần Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây